ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่ามือปืนดักยิง เสี่ยโก้ เซียนไก่ชน เสียชีวิตคารถเบนซ์ จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งคลี่คลายปมเหตุมือปืนดักยิงเสี่ยโก้ เซียนไก่ชน จังหวัดราชบุรี เสียชีวิตหน้าบ่อนไก่ชน ภรรยาผู้เสียชีวิตยืนยันสามีไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนเรื่องชู้สาว ได้คุยกับผู้หญิงที่อยู่กับสามีตอนเกิดเหตุ บอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าใครยิง

เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายอภิชัย หรือ "เสี่ยโก้" อายุ 40 ปี เซียนไก่ชน จังหวัดราชบุรี ขณะนั่งอยู่ในรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าสนามชนไก่แห่งหนึ่งใน หมู่ 2 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ช่วงค่ำวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายอภิชัย ได้รับบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว

ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถว่าเก๋งของผู้ตาย ฝั่งคนขับมีรูกระสุนหลายรู ที่เบาะและพื้นมีคราบเลือดติดอยู่ ใกล้รถพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก ในรถยังพบเค้กวันเกิดเขียนคำว่า "ที่รัก" ยังไม่ได้แกะหรือเป่าเทียน ยังไม่รู้ว่าเป็นของใคร แต่ผู้ตายเกิดวันที่ 29 กรกฎาคม ซึ่งเพิ่งเลยวันเกิดมาเพียงวันเดียว

ตำรวจไปตรวจสภาพศพนายอภิชัย ที่โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว พบว่ามีบาดแผลถูกยิงที่ชายโครงขวา หลายนัด ใต้คาง 1 นัด และแขนขวา 1 นัด สอบถามนายนพดล อายุ 37 ปี เพื่อนรุ่นน้องบอกว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินออกมาจากสนามชนไก่ ตามหลังผู้ตายห่างประมาณ 30 เมตร ได้ยินคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด จากนั้นก็รัวอีกหลายนัด ทำให้บรรดาเซียนพนันไก่ชน วิ่งหนีกันกระเจิง ต่อมาเห็นรถของผู้ตายมีรอยกระสุนปืน และพบว่าถูกยิง จึงรีบช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไร รู้แต่เพียงว่าผู้ตายเป็นคนที่ชอบเล่นไก่ชน นับว่าเป็นเซียนไก่ชนคนหนึ่ง

ด้านตำรวจลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ และเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ แต่มีหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่ในรถของผู้ตายขณะเกิดเหตุ ตำรวจกำลังสอบปากคำเพิ่มเติม คาดว่ามือปืนรายนี้อาจตามผู้ตายมาจากจังหวัดราชบุรี ส่วนสาเหตุยังไม่ตัดประเด็นทั้งเรื่องชู้สาว ปัญหาส่วนตัว และปัญหาในสนามชนไก่

ด้านนางสาวรัตติกาล อายุ 41 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตบอกว่า สามีไม่เคยขัดแย้งกับใคร และไม่มีปัญหาเรื่องหนี้สิน ส่วนประเด็นชู้สาว ได้คุยกับผู้หญิงที่อยู่บนรถกับสามีตอนเกิดเหตุแล้ว บอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าใครยิง ส่วนเค้กที่อยู่หลังรถน่าจะเป็นเค้กที่แอบไปฉลองวันเกิดกันมา เพราะวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของเสี่ยโก้ ผู้เสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark