ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

งานแห่เทียนพรรษา เดือด วัยรุ่นตีกัน ปาระเบิดปิงปอง บาดเจ็บ 2 คน จ.สุรินทร์

เช้านี้ที่หมอชิต - เพลงมันเป็นเหตุ วัยรุ่นยกพวกตีกันยับ ขณะร่วมขบวนแห่เทียนพรรษา ก่อนปาระเบิดปิงปอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

ชาวบ้านส่งเสียงร้องตกใจ และพากันวิ่งไปที่หน้าวัดตาอ็องเทพนิมิต จังหวัดสุรินทร์ หลังมีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน พร้อมปาระเบิดปิงปองเสียงดังสนั่น

เหตุการณ์นี้ เกิดช่วงเที่ยงของเมื่อวาน ขณะมีงานแห่เทียนพรรษา ชาวบ้านต่างรวบรวมเงินจัดหาเครื่องเสียง จ้างรถแห่มาบรรเลงเพลงสร้างความครึกครื้นให้วัยรุ่นหมู่บ้านตาอ็อง และวัยรุ่นหมู่บ้านยาง หมู่ 3 ที่มาร่วมงาน ปรากฏว่า นักดนตรีบรรเลงเพลงได้ไม่เท่าไหร่ วัยรุ่น 2 หมู่บ้าน ก็ยกพวกตีกัน ทั้งปาขวด ปาระเบิดปิงปอง ทำชาวบ้านที่ร่วมขบวนต้องวิ่งหนีตาย

เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นผู้ชาย อายุ 39 ปี สภาพมีบาดแผลที่เหนือคิ้วและใต้คิ้วด้านซ้าย ต้องเย็บกว่า 20 เข็ม ส่วนอีกคนมีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาล

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นวัยรุ่นทั้ง 2 หมู่บ้าน เต้นกันอย่างเมามัน จู่ ๆ ก็ยกพวกชกต่อยกันยับข้างกำแพง และมีคนโยนระเบิด ซึ่งตำรวจที่มารักษาความปลอดภัยรีบเข้าห้าม แต่น่าเสียดายที่จับกุมมือปาระเบิดไม่ได้ อยากให้ตำรวจเร่งตามล่าตัว เพื่อให้มาชดใช้ค่าเสียหายแทนเจ้าภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ผ่านมาวัยรุ่นในพื้นที่ไม่เคยยกพวกตีกันในงานบุญ ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรก คาดว่าสาเหตุมาจากการเขม่นกันขณะเต้นหน้ารถแห่

ส่วนทางคดี ตำรวจ สภ.เทนมีย์ ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นและเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark