ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาที ตร.ไล่จับหนุ่มสักหนุมาน คลุ้มคลั่งอาละวาด จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มสักหนุมาน เกิดคลุ้มคลั่ง อาละวาดโวยวายลั่นหอพัก ชาวบ้านกลัวเป็นอันตราย เรียกตำรวจมาช่วยจับตัว แต่กว่าจะจับได้เล่นเอาตำรวจเหนื่อยพอสมควร

นายโย อายุ 35 ปี ถูกตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เข้าควบคุมตัว หลังเกิดคลุ้มคลั่งอาละวาด ภายในหอพักแห่งหนึ่ง พื้นที่เขตเทศบาลนครอุดรธานี จนเจ้าของหอและชาวบ้านกลัวจะเป็นอันตราย จึงโทรแจ้งตำรวจมาช่วย ปรากฏว่า นายโยแกล้งยอมให้คุมตัว ก่อนฉวยโอกาสวิ่งหนีออกมาตามถนน ทั้งที่ยังใส่กุญแจมือ

ตำรวจต้องวิ่งไล่ตามไปถึงแยกทิเบต พบ นายโย ยังตะโกนโวยวาย พูดกับตำรวจว่า มาแค่ 2 คนเหรอ จากนั้นเดินไปขวางหน้ารถยนต์ พยายามหาเรื่องคนขับ ทำให้ตำรวจรีบเข้าล็อคตัวเข้าหลบข้างทาง แต่ก็ไม่สำเร็จ นายโย ไม่รู้เอาพละกำลังมาจากไหน ดิ้นสะบัดหลุด วิ่งหนีเข้าโรงพยาบาลที่อยู่ห่างจากแยกดังกล่าว 200 เมตร จังหวะนั้น ตำรวจสายตรวจที่มาสมทบ และ รปภ.โรงพยาบาล กรูเข้าช่วยจับตัว นายโย ไว้ได้

แม้จะถูกจับล็อกแขล็อกขา แต่ นายโย ก็ยังไม่หยุดโวยวาย บางช่วงก็กัดลิ้นตัวเองด้วย ตำรวจไม่แน่ใจว่า นายโย มีอาการคลุ้มคลั่งขนาดนี้ มาจากการสักหนุมานและยันต์เสือหัวขาดหรือไม่ อาจจะเป็นไปได้ว่าของขึ้นในวันพระใหญ่

ส่วนพี่สาวของนายโย บอกเพียงว่า ก่อนน้องจะคลุ้มคลั่ง ได้ทะเลาะกับเมีย และอาละวาดโวยวาย จนเจ้าของหอโทรตามให้มารับกลับไป ซึ่งคาดว่า น้องอาจเครียดและเสพยาเสพติดจนหลอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark