ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงสาวโต้เดือด ถูกเพื่อนบ้านแอบถ้ำมอง จ.สระบุรี

ข่าวภูมิภาค 3 สิงหาคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - เพื่อนบ้านกันแท้ ๆ แต่ไปแอบถ้ำมองหญิงสาวบ้านหลังติดกันขณะอาบน้ำ ถูกจับได้คาหนังคาเขา ก็ยอมขอโทษขอโพย งานนี้เจ้าทุกข์ไปแจ้งความเอาเรื่อง พร้อมกับร้องสื่อมวลชนไว้ด้วย เพราะอีกฝ่ายเป็นทหาร กลัวเรื่องจะเงียบหาย

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผู้เสียหายรู้ตัว เพราะได้ยินเสียงผิดปกติดัง บริเวณด้านหลังห้องน้ำ พอรุ่งเช้า ผู้เสียหายไปเจอผู้ก่อเหตุเข้าจะ ๆ ฝ่ายผู้ก่อเหตุยกมือไหว้ขอโทษก่อนเลย ส่วนผู้เสียหายก็โต้เดือดทันที

ผู้เสียหายอารมณ์ขึ้นดุเดือดพอสมควร ก็เข้าใจได้ เพราะเป็นใครโดนแบบนี้ คงไม่มานั่งอารมณ์เย็นกันอยู่ ขณะที่ผู้ก่อเหตุก็เหมือนจะยอมรับผิด แต่พูดขอโทษเหมือนจะให้เรื่องจบ ๆ หยวน ๆ กันไป ผู้เสียหายก็ยิ่งเดือดเข้าไปใหญ่

เหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้แล้ว ที่ สภ.เมืองสระบุรี และต้องร้องเรียนให้กลายเป็นข่าว เพราะว่าคู่กรณีเป็นทหารก็กลัวว่าเดี๋ยวเรื่องจะเงียบหายไป

ให้ข้อมูลเสร็จก็พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่ถูกผู้ก่อเหตุปีนเข้ามา และห้องน้ำที่ไปแอบดู และให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่ามีเรื่องกระทบกระทั่งกับผู้ก่อเหตุหลายครั้งแล้ว เพราะเขาชอบยืนมองเข้ามาในบ้าน จนรู้สึกว่าไม่มีความเป็นส่วนตัว หลังเกิดเหตุก็เกิดความกลัว เพราะที่บ้านมีผู้สูงอายุที่เป็นโรคหัวใจ และยังมีลูกสาวที่เป็นวัยรุ่น ห่วงว่าหากตนเองไม่อยู่บ้านก็ไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุจะแอบมาทำอะไรไม่ดี ๆ อีก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ยืนยันจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark