ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มหึงโหด คว้าปืนจ่อยิงศีรษะชู้ภรรยา เสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 3 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์สลด เมื่อชายอายุ 32 ปี จับได้ว่าภรรยามีชู้ จึงใช้อาวุธปืนจ่อยิงชู้ภรรยาเสียชีวิต

เมื่อช่วง 22.00 น. ของวันที่ 2 สิงหาคม 2566 ตำรวจ สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน บริเวณใต้สะพานกลับรถซอยรามคำแหง 39 แยก 1 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุ บริเวณจุดกลับรถพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน ใกล้กันพบร่างชายอายุ 25 ปี ถูกยิงที่คิ้วซ้าย 1 จุด และหลัง 1 จุด เสียเลือดมาก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลรามคำแหง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่บริเวณซอยลาดพร้าว 134 พบชายอายุ 27 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต ถูกยิงที่หลังจำนวน 1 จุด กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี

ชายอายุ 29 ปี ญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุจับได้ว่าภรรยามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้เสียชีวิต เลยมีเรื่องราวกันใหญ่โต ถึงขนาดว่าผู้ก่อเหตุหยิบอาวุธมีดไล่แทงผู้เสียชีวิต แต่ตนเองเข้าไปห้ามปรามได้ทัน จากนั้นทั้งคู่ก็เขม่นกันเรื่อยมา กระทั่งก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างไปตามพรรคพวกมาเคลียร์ปัญหา แล้วก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

จากการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้นัดตกลงเคลียร์ใจกับบริเวณที่เกิดเหตุ แต่เมื่อกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บมาถึง กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงลงมาจากสะพาน จำนวน 3 ครั้ง ก่อนคนในกลุ่มขับรถจักรยานยนต์หนีแตกกระเจิง แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังมาตามมาดักยิงชายอายุ 27 ปี ขณะขี่วนออกมาจากทางกลับรถใต้สะพานอีกฝั่งหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น ทราบชื่อชายอายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุ แล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark