ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ตั๊กแตน ขอโทษ เอม ยอมรับใช้อารมณ์มากไป คิดเองว่าถูกด่า


"ตั้กแตน" ขอโทษ "เอม วิทวัส" ปมดรามาร้อน ยอมรับใช้อารมณ์มากไป คิดเองว่าถูกด่า ชาวเน็ตถาม "ไม่ขอโทษ จ๊ะ หรอ"

ดรามาร้อนปัญหาของนักร้องลูกทุ่งรุ่นพี่ "ตั๊กแตน ชลดา" กับนักร้องรุ่นน้อง "จ๊ะ นงผณี" และเพื่อนสนิทอย่าง "เอม วิทวัส" หลังไลฟ์สดตอบโต้กันอย่างดุเดือด จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล ล่าสุดวันนี้ (3 ส.ค. 66) ทางด้านนักร้องรุ่นพี่ ตั๊กแตน ชลดา ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

"เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้วเเตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ แตนใช้อารมณ์มากเกินไป วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเอง ว่าน้องด่าแตน ทั้งๆที่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรงๆ แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้ แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตนและร้องเพลงแตนบ่อยๆ เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเองและโทรคุยตรงๆตั้งแต่แรก แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้ แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจตั๊กแตน ชลดา"

ทางด้านชาวเน็ต พากันให้กำลังใจที่นักร้องรุ่นพี่ รู้สึกผิดยอมรับเเละกล้าที่จะขอโทษ เเต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนตั้งคำถามว่า ไม่ขอโทษนักร้องรุ่นน้องอย่าง "จ๊ะ นงผณี" ด้วยหรือ

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก FB : ตั๊กแตน ชลดา


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark