ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มคลั่งยาโมโหไม่เตรียมข้าวให้ คว้ามีดไล่ฟันน้อง จ.กาญจนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - พี่ชายคลั่งยา กลับมาบ้านแล้วน้องไม่ได้เตรียมข้าวไม่ให้ ปีนบ้านทุบกระจก จุดไฟเผารถเข็น ก่อนจะคว้ามีดไล่ฟันน้องสาว จนต้องหนีไปอยู่บ้านญาติ

คลิปขณะที่ นายปัญญา อายุ 35 ปี เกิดคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้าน แล้วใช้ท่อนไม้ทุบกระจก หวังจะเข้าไปภายในบ้านแต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะลงมาจากหลังคา พยายามจุดไฟเผารถเข็นขายอาหาร และใช้มีดไล่ฟันน้องสาวที่อยู่บ้านตามลำพัง เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 7 บ้านพุประดู่ ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

หลังเกิดเหตุ นายปัญญา ผู้ก่อเหตุ วิ่งหลบหนีเข้าไปอยู่ในกระท่อมร้างกลางไร่อ้อย ตำรวจเข้ามาช่วยกันจับตัวไว้ได้ ตรวจค้นบริเวณกระท่อมร้างพบมีดดาบยาวประมาณ 1 เมตร ซุกซ่อนอยู่ใต้เสื่อที่นายปัญญาปูนอน

สอบถามนายปัญญา ยอมรับว่าเสพยาบ้าจริง โดยก่อนเกิดเหตุกลับไปที่บ้าน สอบถามน้องสาวว่า ได้เตรียมข้าวไว้ให้หรือไม่ เมื่อน้องสาวตอบว่า ยังไม่ได้เตรียมให้ จึงโมโห และก่อเหตุดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับน้องสาวของนายปัญญา อายุ 17 ปี เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ เห็นนายปัญญาเดินกลับมาที่บ้าน อาการคล้ายคนเมายา พอบอกว่าไม่ได้เตรียมข้าวไว้ให้ ก็คลุ้มคลั่ง ปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้าน ใช้ท่อนไม้ตีกระจกหน้าต่าง แต่ติดลูกกรงเหล็กดัดจึงเข้ามาในบ้านไม่ได้ ก่อนจะคว้ามีดดาบพยายามจะไล่ฟันตน ก่อนที่ตนจะวิ่งเข้าไปหลบในบ้านญาติ

น้องสาวผู้ก่อเหตุยังบอกอีกว่า สาเหตุที่นายปัญญาคลุ้มคลั่ง เพราะเสพยาบ้าเข้าไปมากจนเกิดอาการจิตหลอน ช่วง 5 วันที่ผ่านมา นายปัญญาอาละวาดทุกวัน จนตนและแม่ทนไม่ไหว โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาจับตัวไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark