ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คดีพลิก แม่-ลูกอ้างถูกทำร้าย ที่แท้เป็นเจ้าหนี้โหด จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - คดีพลิก 2 แม่ลูก จังหวัดสงขลา เคยอ้างถูกวัยรุ่นทำร้าย ที่แท้เป็นนายทุนปล่อยเงินกู้ ยกพวกทำร้ายลูกหนี้และชาวบ้านอย่างโหดเหี้ยม

กรณี 2 แม่ลูก ที่สงขลา ออกมาร้องผ่านสื่อ อ้างถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย พร้อมมอบคลิปตอนเกิดเหตุ ภาพถ่ายบาดแผลจากการโดนทำร้ายต่าง ๆ เพื่อให้เชื่อว่าทั้งคู่คือผู้ถูกกระทำ

แต่เมื่อทีมข่าวตรวจสอบข้อเท็จจริง กลับพบว่า 2 แม่ลูก ที่แท้เป็นนายทุนปล่อยเงินกู้ เก็บดอกเบี้ยโหด เวลาลูกหนี้ไม่จ่ายดอก หรือไม่พอใจใคร จะยกพวกไปรุมทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส

ล่าสุด มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เผยภาพขณะสาววัย 17 ปี ถูก 2 แม่ลูก บุกรุมทำร้าย ทั้งตบหน้า ดึงผม ควักลูกตา บริเวณลานจอดรถตลาดนัดท้ายประมง จังหวัดสงขลา เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2564

น้องต้า ผู้เสียหาย เล่าว่า สาเหตุที่ถูก 2 แม่ลูก ทำร้าย มาจากแฟนหนุ่มของเจ้าแม่เงินกู้ มาชอบพอตน พยายามตามตื๊อจีบ ขับรถมาวนเวียนหน้าบ้าน ทั้งที่ตนไม่ชอบ เคยขอร้องว่าอย่ามายุ่ง แต่อีกฝ่ายไม่สนใจ กระทั่งเจ้าแม่เงินกู้รู้เรื่อง โทรศัพท์มาต่อว่า กล่าวหาว่าไปแย่งสามีและออกตามล่าตน ซึ่งเหตุการณ์ที่โดนทำร้ายในคลิปไม่ใช่ครั้งแรก แต่โดนตามทำร้ายมาแล้ว 2 ครั้ง จนต้องแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด

ขณะที่ ป้าศรี ผู้เสียหายอีกราย บอกว่า รู้สึกหวาดกลัว 2 แม่ลูก โดยเฉพาะลูกสาวของตน เพราะเคยโดนดักทำร้ายจนหัวแตก เคยโดนยิงปืนขู่ขณะตั้งท้อง ทุกวันนี้ยังไม่หยุดราวี ส่งวัยรุุ่นมาปาระเบิดปิงปอง ปาขวดก่อกวนที่หน้าบ้าน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากก่อนหน้านี้ บ้านเคยถูกลอบวางเพลิง แล้วลูกสาวไปแจ้งความ ปรากฏว่า วันรุ่งขึ้นสองแม่ลูกมาพูดเยาะเย้ยว่า "เสียดายไม่เสียหายทั้งหลัง" ทำให้ลูกสาวเชื่อว่าเป็นฝีมือของ 2 แม่ลูก จึงไปบอกตำรวจ จนอีกฝ่ายไม่พอใจ พูดข่มขู่ "มึงจะเอากับกูด้วยเหรอ" จากนั้นก็ส่งคนมาทำร้าย

ยังมีเหยื่อที่ไม่ขอเปิดเผยตัวอีกจำนวนหลายราย และที่ผ่านมาเหยื่อได้แจ้งความตำรวจ สภ.เมืองสงขลา เพื่อดำเนินคดีกับ 2 แม่ลูก แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark