ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหื่นอ้างเป็นกู้ภัยช่วยจับงู ขอมีเพศสัมพันธ์ จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวรายนี้ถึงกับผวา เมื่อโทรสายด่วนแจ้งกู้ภัยให้ช่วยมาจับงู แต่ดันไปเจอหนุ่มหื่น สวมรอยเป็นเจ้าหน้าที่โทรกลับมา แถมแอดไลน์ส่งรูปของลับมาโชว์ ขอมีเพศสัมพันธ์ มีแช็ตที่ผู้เสียหายนำมาเผยแพร่

หนุ่มหื่นอ้างเป็นกู้ภัยช่วยจับงู ขอมีเพศสัมพันธ์ จ.สมุทรปราการ
โดยในแช็ตจะเห็นว่า ทางหนุ่มหื่นเริ่มเข้ามาทักทายหญิงสาวผู้เสียหายก่อน พร้อมสอบถามว่า ใช่คุณโบว์ที่แจ้งจับงูเหลือมบนฝ้าเพดานบ้านหรือเปล่า และยังมีการแนบที่อยู่มาพร้อม

พอผู้เสียหายบอกว่า "มีเจ้าหน้าที่มาเรียบร้อยแล้วค่ะ" ทางหนุ่มหื่นก็บอกว่า "ผมเป็นตัวแทนของกู้ภัย จะมาขอค่าตอบแทนเล็ก ๆ น้อย ๆ" พอฝ่ายหญิง บอกว่า "มันต้องเสียเงินด้วยเหรอคะ" ชายที่สวมรอยเป็นกู้ภัย ก็บอกว่า "ไม่ได้เสียเงิน แต่ขอเป็นสิ่งอื่นแทน" พอผู้เสียหายถามว่า "เป็นอะไรเหรอคะ" หนุ่มหื่นคนนี้ ก็ออกลายทันที โดยบอกว่า "ขอมีเพศสัมพันธ์แทน" พร้อมส่งรูปเปลือยกาย และของลับมาให้ดู

ล่าสุด ผู้เสียหายได้ออกมาเปิดใจเล่าให้ฟังว่า นอกจากแช็ตแล้ว ตนเองยังมีคลิปบทสนทนาของหนุ่มหื่นรายนี้ด้วย จึงได้นำหลักฐานทั้งหมดไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อขอให้ตำรวจติดตามตัวชายปริศนาคนดังกล่าวมาดำเนินคดีโดยด่วน เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

เธอเล่าว่าเรื่องนี้ เริ่มจากเมื่อช่วงสายวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา บ้านของผู้เสียหายในพื้นที่ตำบลด่านสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ มีงูเข้าบ้าน จึงโทรไปขอความช่วยเหลือที่สายด่วน 1677 จากนั้น ก็มีเจ้าหน้าที่เทศบาลด่านสำโรงเข้ามา 3 นาย และยังมีกลุ่มวัยรุ่นไม่สวมเครื่องแบบมากันอีก 5-6 คน แต่ทั้งหมดมาแล้ว หางูไม่พบจึงพากันกลับ

กระทั่งช่วงบ่ายวันเดียวกัน ชายปริศนาคนนี้ ก็โทรกลับมาอ้างตัวว่าชื่อ เบล เป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยแห่งหนึ่ง ก่อนมาขอค่าตอบแทนการจับงู ด้วยการมีเพศสัมพันธ์ พร้อมส่งรูปภาพเปลือยกายโชว์ของลับมาให้ทางไลน์อีกด้วย ซึ่งการที่ตนเองออกมาร้องเรียน เพราะมีคำถาม คือ ถ้าเราเดือดร้อนแล้วโทรไปขอความช่วยเหลือจากหน่วยงาน แล้วเจอแบบนี้ จะมีความปลอดภัยต่อชีวิตได้อย่างไร เพราะเจ้าหน้าที่สามารถรู้ทั้งชื่อ เบอร์โทรศัพท์ รวมถึงที่อยู่อีกด้วย 

แจงหนุ่มหื่นขอมีเพศสัมพันธ์สาว ไม่ใช่ กู้ภัย
ผู้สื่อข่าวได้ไปเดินทางไปยังเทศบาลด่านสำโรง ที่ชายปริศนารายนี้ อ้างตัวว่าเป็นกู้ภัยอยู่ พบ นายศราวุธ พนักงานดับเพลิงเทศบาลด่านสำโรง ระบุว่า วันเกิดเหตุ หลังทางศูนย์ได้รับการประสานก็ส่งเจ้าหน้าที่ไป 3 นาย พอไปถึงก็พบว่ามีอาสากู้ภัยอีกหน่วยงานหนึ่ง 2 คน เข้ามา แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก่อนช่วยกันค้นหางู แต่ก็ไม่พบ ก่อนแยกย้ายกันกลับศูนย์

จนกระทั่งช่วงบ่าย ผู้เสียหายติดต่อมาแจ้งว่า มีการแอบอ้างระบุเรียกเก็บเงิน และทำตัวไม่เหมาะสม จึงรีบไปตรวจสอบ ยืนยันว่า บุคคลดังกล่าวไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของทางเทศบาลด่านสำโรง พร้อมยืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจ พยามตามหาตัวชายคนนี้ ส่วนข้อมูลที่รั่วไหลของผู้เสียหายนั้น มองว่าอาจจะมีการแจ้งประสานเหตุในกลุ่มอาสา แล้วมีการแชร์ต่อกันอีกที

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่อีกชุดที่เป็นอาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกัน ที่ผู้เสียหายโทรไปขอความช่วยเหลือตอนแรก พบ คุณเดชา ก็ปฏิเสธว่า ชายคนดังกล่าวไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของอาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกัน หลังทราบเรื่องก็ได้ช่วยกันหาตัว แต่ก็ยังไม่พบ ส่วนข้อมูลต่าง ๆ ตอนนี้ยังไม่รู้ตัวว่าใครบ้างที่แชร์ข้อมูลของผู้เสียหายไปยังกลุ่มไลน์อื่น ๆ บ้าง

ในส่วนของคดีความ ล่าสุด พันตำรวจเอก อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผู้กำกับการ สภ.สำโรงเหนือ สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบและหาเบาะแสของชายปริศนาคนนี้แล้ว พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ไปดูแลความปลอดภัยของผู้เสียหาย เพื่อสร้างความมั่นใจ และเพื่อความสบายใจด้วย.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark