ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มหึงโหด แฟนสาวตีตัวออกห่าง ซ้อมจนน่วม ทั้งเตะ-กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 4 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์ต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของความรักที่ไม่สมหวัง ชายหนุ่มอายุ 28 ปี หึงโหดแฟนสาวเปลี่ยนใจตีตัวออกห่างหวังจะเลิกรา แต่เจ้าตัวไม่ยอมเลิก ซ้อมทำร้ายแฟนสาวจนน่วม แถมเตะและกระทืบซ้ำจนแน่นิ่งสลบเหมือดอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่เจ้าตัวไม่รอดถูกตำรวจจับทันควัน

หน่วยแพทย์ฉุกเฉินและอาสากู้ภัยกำลังปั๊มหัวใจช่วยชีวิตหญิงสาวอายุ 23 ปี ที่อยู่ในสภาพแน่นิ่งหมดสติหายใจรวยริน ก่อนที่จะพาตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่สุดท้ายยื้อชีวิตไว้ไม่ไหว เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วง 22.30 น. ของเมื่อวานนี้( 3 ส.ค.) ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในตำบลคลองตำหรุ พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดชลบุรี โดยผู้ที่ทำร้ายเธอในครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นชายอายุ 28 ปี ซึ่งเป็นแฟนของเธอเอง ภายหลังมีปัญหาทะเลาะกัน เนื่องจากฝ่ายหญิงพยายามจะขอเลิกรา แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก แถมยังบอกด้วยว่าจับได้ว่าแฟนสาวมีชายคนใหม่ ทำให้เกิดหึงหวงบันดาลโทสะตบตีจนหน้าตาฟกช้ำและทำร้ายร่างกาย กระทืบซ้ำและเตะเข้าที่ชายโครง 1 ที จนฝ่ายหญิงแน่นิ่งไป โดยขณะเกิดเหตุมีเพื่อนข้างห้องที่พักอาศัยอยู่ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงเข้ามาช่วยเหลือพร้อมกับโทรเรียก 1669 และแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พร้อมจับกุมชายผู้ก่อเหตุรายนี้เอาไว้ได้ ขณะที่เจ้าตัวก็ยอมรับผิดแต่โดยดี

ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้คุมตัวชายผู้ก่อเหตุรายนี้ไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างทันควัน

ขณะที่เพื่อนข้างห้องพัก บอกว่า ปกติทั้งคู่ไม่ค่อยทะเลาะกัน แต่เมื่อคืนนี้ (3 ส.ค.) ได้ยินฝ่ายชายโวยวายจับใจความได้ว่า ฝ่ายหญิงมีคนใหม่จึงได้ขอเลิกราและแยกทางกัน โดยฝ่ายชายได้ยึดโทรศัพท์ของฝ่ายหญิงไว้ จากนั้นฝ่ายหญิงก็ขอโทรศัพท์คืน ฝ่ายชายจึงบอกว่าให้เข้าไปเอาในห้อง จากนั้นเสียงทะเลาะกันก็เงียบหายไป ทำให้ผิดสังเกตจึงมาดูก็เห็นฝ่ายหญิงล้มฟุบกองอยู่กับพื้นจึงรีบโทรแจ้งตำรวจและหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน 1169 เข้ามาช่วยเหลือ พร้อมกับช่วยกันจับกุมผู้ก่อเหตุส่งตำรวจในเวลาต่อมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark