ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

แม่ร้อง! ลูกสาวโดนเพื่อนกระชาก ล้มหัวฟาดพื้น เลือดคั่งในสมอง ทางรร.ปัดความรับผิดชอบ


ทางเพจ สายไหมต้องรอด-เพจสำรอง ได้ออกมาโพสต์เรื่องราว ของคุณแม่ท่าหนึ่งได้ออกมาร้องของความเป็นธรรมให้กับลูกสาว โดนเพื่อนกระชากจนล้มหัวฟาดเพื่อน ต้องผ่าตัดสมอง โดยทางโพสต์ระบุว่า

ขอความช่วยเหลือหน่อยคะ ลูกสาวหนูเรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดตรัง ค่ะ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.66  ลูกสาวโดนเพื่อนกะชากแขนล้มหัวฟาดพื้นอย่างแรง  เหตุเกิด 10.30 น. ครูที่สอนทราบเรื่องจากเพื่อนๆนักเรียนตั้งแต่เกิดเหตุ แต่ไม่แจ้งผู้ปกครอง "ไม่ส่งน้องไปโรงพยาบาล" ให้น้องนั่งเรียนตามปกติ จนน้องมีอาการซึมเดินไปเรียนในคาบอื่นๆไม่ไหว นั่งเหม่อลอย ครูแต่ละคาบเฉย จนคุณแม่ไปรับน้องที่ รร. เองตอนเลิกเรียน สังเกตุอาการน้องผิดปกติ ถามตอบไม่รู้เรื่อง จึงพาน้องไปส่งรพ. ด้วยตนเอง ขับมอเตอร์ไซด์ไป พอถึง รพ. หมอพบว่าน้องเลือดคั่งในสมอง ต้องผ่าตัดด่วน หมอสอบถามว่าทำไมไม่รีบพามาตั้งแต่แรก ทำไมถึงปล่อยให้เด็กอาการแย่ขนาดนี้ ตนได้ฟังถึงกับร้องไห้

หลังเกิดเหตุทาง รร ให้เงินช่วยเหลือมา 2 หมื่น บอกว่าเรี่ยไรกันมาได้แค่นี้ คุณแม่จึงแจ้งความดำเนินคดีและเรียกค่ารักษาพยาบาล แต่ทาง รร ปฎิเสธบอกไม่มีเงิน ไม่มีประกัน จะให้หาเงินจากใหน 

ตอนนี้น้องอาการดีขึ้นแล้วคะ แต่ยังต้องหยุดเรียน และ ตาของน้องได้รับผลกระทบจากการไปถึง รพ.ช้า ทำให้น้องตาเหล่ เห็นได้ชัด และมีอาการอื่นที่จะต้องฟื้นฟู  แม่นั่งกอดน้องร้องไห้แทบทุกวัน อยากขอร้อง #เพจสายไหมต้องรอด  ช่วยเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับพวกเราด้วยนะคะ

BUGABOONEWS

ขอบคุณข้อมูลจาก สายไหมต้องรอด-เพจสำรอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark