ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจเร่งหาชิ้นส่วนฆ่าหั่นศพ จ.สุราษฎร์ธานี

ข่าวอาชญากรรม 4 สิงหาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเร่งหาเบาะแสคนร้ายฆาตรกรรมโหด และนำชิ้นส่วนมนุษย์ไปทิ้งในบ่อขยะ ที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี

ตำรวจ สภ.เกาพะงัน จังหวัดสุราษฏร์ธานี ตรวจสอบบ่อขยะ ภายในศูนย์กำจัดขยะมูลฝอยเทศบาลตำบลเกาะพะงัน พื้นที่หมู่ 4 พบชิ้นส่วนมนุษย์ เพศชาย บริเวณสะโพก ถูกตัดส่วนขาและลำตัวออก มีขนาดความกว้าง 50 เซนติเมตร น้ำหนัก 5 กิโลกรัม ถูกใส่อยู่ในถุงดำ สวมทับด้วยถุงพลาสติกสีเขียว และใส่ไว้ในกระสอบปุ๋ยอีกชั้น ถูกทิ้งไว้บนลานปูน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นบุคคลสัญชาติอะไร

ต่อมา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบ่อขยะ เพื่อเก็บรวบรวมหลักฐาน และไปตรวจสอบสภาพชิ้นส่วนมนุษย์ที่ถูกนำไปเก็บไว้ในห้องเย็น ที่มูลนิธิในอำเภอเกาะพะงัน ใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

พยานเล่าว่า แรงงานชาวเมียนมาเป็นผู้พบถุงต้องสงสัย ลักษณะเป็นก้อนใหญ่ มีกลิ่นเหม็นเน่า จึงยกถุงดังกล่าวไปไว้ที่หน้าเตาเผา และฉีกถุงออกมา จึงรู้ว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ และแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

ตำรวจสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เพื่อหาที่มาของชิ้นส่วนมนุษย์ ทำให้ทราบว่า ถุงที่ใส่ชิ้นส่วนมนุษย์ถูกเก็บมาจากในพื้นที่ตำบลบ้านใต้ ก่อนนำมาเทที่จุดคัดแยก และมีแรงงานชาวเมียนมาไปพบ จึงต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในพื้นที่ตำบลบ้านใต้ เพื่อหาเบาะแสของผู้ที่นำถุงดังกล่าวมาทิ้งไว้

ล่าสุด ตำรวจพบถุงดำ ซึ่งภายในเป็นชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มเติม ในบริเวณบ่อขยะ ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ส่วนการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า มีชาวต่างชาติ เป็นชาวยุโรป ไปซื้อมีดและถุงดำจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ทำให้จะต้องไล่กล้องวงจรปิด บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้า และเส้นทางโดยรอบว่าคนดังกล่าวเป็นใคร เพื่อติดตามตัวมาสอบปากคำต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark