ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

จิม ทอมป์สัน ต้อนรับวันแม่ด้วยคอลเลกชันแสนอบอุ่นใจ อินสไปร์มาจากความรักอันงดงามของเหล่าคุณแม่

จิม ทอมป์สัน ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ด้วยคอลเลกชันแสนอบอุ่นใจ
อินสไปร์มาจากความรักอันงดงามของเหล่าคุณแม่



 
          จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทย ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ในเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยคอลเลกชันวันแม่สุดพิเศษที่แต่งแต้มด้วยเอเลเมนต์ดอกไม้แสนประณีตและเฉดสีที่งดงามอบอุ่น ชวนทุกคนมามิกซ์แอนด์แมตช์ลุคโทนฟ้าแสนเก๋เพื่อบอกรักและฉลองเทศกาลแสนพิเศษกับผู้หญิงคนสำคัญผู้เปี่ยมด้วยความรักความห่วงใยต่อลูก ๆ ไม่เคยเสื่อมคลาย


 
          คอลเลกชันวันแม่ของจิม ทอมป์สันในคราวนี้เปี่ยมด้วยความกลิ่นอายของความสง่างาม มาพร้อมลายปรินต์สวนดอกไม้โทนสีฟ้าสุดยูนีค เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักความอบอุ่นของคุณแม่ พร้อมยังเป็นดอกไม้ที่แทนคำขอบคุณเหล่าคุณแม่ยุคใหม่ที่ทั้งเก่งและเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา พาเลตสีฟ้าที่นำมารังสรรค์ในคอลเลกชันนี้มาในเฉดที่สดใส ทว่านุ่มนวลและสบายตาคล้ายกับท้องฟ้าเงียบสงบหลังฝนพรำ มอบความรู้สึกชวนผ่อนคลายและบรรยากาศแห่งความรักที่อบอวลไปทั้งคอกเลกชัน

 
          บี อินทวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของจิม ทอมป์สัน กล่าวถึงการครีเอตคอลเลกชันนี้ว่า "เทศกาลวันแม่ถือเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ลูก ๆ จะได้บอกรักและขอบคุณความรักที่คุณแม่มอบให้เสมอมา เมื่อปีที่แล้วเราได้ครีเอตลวดลายช่อดอกไม้ให้คุณแม่ ส่วนปีนี้ เราสร้างสรรค์ลายปรินต์สวนดอกไม้แสนงดงามประณีต ให้คุณแม่-คุณลูกได้ชมสวนสวยที่ประดับประดาไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ร่วมกัน สำหรับเฉดสีฟ้าที่เรานำมาใช้จะเป็นเฉดฟ้าอมเทาหรือ Dusty Blue ซึ่งให้ความรู้สึกผ่อนคลายกว่าเคย และยังช่วยถ่ายทอดความอบอุ่นและสง่างามของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี”


         ไอเทมไฮไลต์ของคอลเลกชันนี้คือเดรสผ้าไหมยาวคลุมเข่าที่มาในลายปรินต์สวนดอกไม้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเดรสมาพร้อมกระเป๋าข้างและสายผูกเอวที่สร้างซีลูเอตได้ตามรูปร่าง พร้อมด้วยชายกระโปรงและแขนเสื้อพลิ้วไหวแสนงดงาม โดยลายปรินต์สวนดอกไม้สุดยูนีคนี้ยังประดับอยู่บนอีกหนึ่งไอเทมพิเศษอย่างเสื้อคอจีนแขนกุดซึ่งใส่สบายในทุกโอกาส นอกจากนี้ คอลเลกชันวันแม่ของจิม ทอมป์สัน ยังเสนอความงดงามในสไตล์คลาสสิก ผ่านซิกเนเจอร์พีซสีพื้นในเฉด Dusty Blue ได้แก่ กางเกงฟิชเชอร์แมน เสื้อคอจีนแขนกุด เดรสคอปกพร้อมโบว์คาดเอว และเดรสเชิ้ตทูนิค เพื่อการแต่งลุคสวยอย่างมีสไตล์ไม่รู้จบ

         พบกับคอลเลกชันวันแม่จากจิม ทอมป์สัน ที่จะถ่ายถอดความรักความอบอุ่นของผู้เป็นแม่และผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างงดงาม ที่สโตร์จิม ทอมป์สัน ทุกสาขา และช้อปสะดวกผ่านเว็บไซต์ที่ www.jimthompson.com

         จิม ทอมป์สัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองผู้หญิงคนสำคัญในชีวิตของทุกคนด้วยสเปเชียลคอลเลกชันที่จะทำให้วันแม่ปีนี้เบ่งบานไปด้วยความงดงามของสวนดอกไม้ พร้อมชวนคุณแม่คุณลูกช้อปไอเทมสุดพิเศษที่เป็นตัวแทนของความสง่างามของผู้หญิงคนเก่งทุกคน


 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark