ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่าหญิงสาวบุกเดี่ยว ใช้ปืนจี้ชิงทอง จ.สมุทรปราการ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจเร่งล่าตัวหญิงสาวบุกเดี่ยว ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทองจากร้านทองรูปพรรณ ในจังหวัดสมุทรปราการ

เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะที่คนร้ายเป็นหญิงสาว สวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้า และสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีเขียว กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบ ใช้มือขวาถือสิ่งของบางอย่าง คล้ายกับอาวุธปืน โดยมีการใช้ถุงพาสติกสีน้ำเงินห่มหุ้ม และจี้บังคับให้พนักงาน หยิบถาดทองส่งให้ ก่อนจะกวาดสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 สลึง จำนวนรวม 37 เส้น และหลบหนีออกจากร้านไป ด้วยความรีบร้อน ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่ตำรวจจะใช้เป็นเบาะแส ในการติดตามจับกุม

ต่อมา ตำรวจ สภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ตรวจสอบที่เกิดเหตุร้านทองรูปพรรณ ในชุมชนการเคหะเมืองใหม่บางพลี และสอบปากคำพนักงาน รวมทั้งพยานแวดล้อม และนำภาพจากกล้องวงจรปิด ไปตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมไล่กล้องในเส้นทางหลบหนี เพื่อหายานพาหนะที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ

ทาง พลตำรวจตรี พัลลภ แอร่มหล้า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สั่งการให้ชุดสืบสวนในหลายท้องที่ ร่วมกันติดตามจับกุมคนร้าย โดยเชื่อว่าน่าจะยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ส่วนการตรวจสอบยาพาหนะของคนร้าย ทำให้ทราบว่าใช้รถจักรยานยนต์สีดำแดง

พันตำรวจเอก โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่าได้กำชับตำรวจหาข้อมูลเชิงลึก รูปพรรณคนร้าย การตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ทั้งก่อนและหลังก่อเหตุ โดยมั่นใจว่าจะจับกุมตัวได้ ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นเรื่องของหนี้สิน เนื่องจากคนร้ายต้องการนำเงินไปใช้หนี้ใช้นอกระบบ

ก่อนหน้านี้ มีคนร้ายก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหญิงสูงอายุ โดยมีการเดินตามประกบผู้เสียหายไปถึงห้องพัก ย่านชุมชนเอื้ออาทร อำเภอบางพลี แต่ไม่สำเร็จ จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปร้านทองรูปพรรณ และใช้อาวุธปืนจี้ชิงทอง ซึ่งคนร้ายเป็นหญิงสาวคนเดียวกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark