ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบแล้ว คนร้ายพยายามข่มขืนพยาบาลสาว ย่านท่าข้าม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจรวบได้แล้วคนร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนภายในหมู่บ้านย่านพระราม 2 พอสบโอกาสก็บุกเข้าไปในบ้านของหญิงสาวคนหนึ่ง โดยใช้มีดจี้และพยายามจะข่มขืน แต่เคราะห์ยังดียังคนเข้าไปช่วยเอาไว้ได้

หลังจากที่เมื่อวานนี้ก็มีผู้แชร์ภาพคนร้าย ระบุข้อความเป็นบุคคลอันตราย ที่บุกเข้าไปก่อเหตุพยายามข่มขืนผู้หญิงคนหนึ่งภายในบ้านบริเวณชั้น 2 แต่มีคนเข้าไปช่วยเหลือได้ทัน ซึ่งคนร้ายยังพยายามจะใช้มีดไล่ทำร้ายชายคนที่เข้าไปช่วยเหลือ เหตุเกิดช่วงเวลา 08.00 น.ของเมื่อวานที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านซอยพระรามสอง 43 และชาวบ้านยังช่วยกันถ่ายภาพคนร้ายและรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ เพื่อเป็นช่องทางในการติดตามตัว และชี้เบาะแส

ล่าสุดเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา คนร้ายได้หวนกลับเข้ามาที่หมู่บ้านอีกครั้ง โดยนำยานวดไปใส่ตระกร้าที่ไว้สำหรับใส่พัสดุไปรษณีย์ ที่บ้านของหญิงสาวที่ตนเองเข้าไปพยายามจะข่มขืนเมื่อวาน เพื่อเป็นการขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป ตำรวจชุดสืบสวนของ สน.ท่าข้าม ที่ไปดักรออยู่ก็เข้าจับกุมตัวทันที พร้อมกับนำตัวเข้าไปชี้จุดเกิดเหตุภายในบ้านชั้น 2 ก่อนนำตัวไปสอบปากคำที่ สน.ท่าข้าม  

เพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่า คนร้ายรายนี้มาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนได้ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว ถัดไปจากบ้านที่เกิดเหตุไม่กี่ซอย ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมแบบนี้เป็นภัยสังคม พอชาวบ้านพูดกันปากต่อปาก และเห็นภาพคนร้ายที่แชร์กัน ก็เลยจดจำได้ว่าอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน จึงแจ้งเบาะแสกับตำรวจให้มาดักซุ่มรออยู่ จนคนร้ายหวนกลับมาบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง ตำรวจเลยเข้าจับกุมไว้ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark