ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุยไม่ลงตัวออกเงินค่าเหล้า ตีกันเองบาดเจ็บ 3 คน จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มใหญ่ 3 คน ตั้งวงดื่มเหล้ากันเป็นประจำ สุดท้ายคุยไม่ลงตัว ทะเลาะกัน ทำร้ายกันเองบาดเจ็บทั้ง 3 คน สาเหตุทะเลาะกันเรื่องออกเงินค่าเหล้าว่า ใครออกมาก ใครออกน้อย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลให้กับ นายศักดิ์สยาม ไชยพัฒนา อายุ 44 ปี สภาพเลือดอาบ มีแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะและใบหน้า

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน คือ นายหนัน ทองลาด อายุ 58 ปี มีบาดแผลที่แก้มขวาและใบหน้า และ นายสินชัย เลิศสะอาด อายุ 63 ปี มีแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหูข้างซ้ายฉีกและบริเวณใบหน้า เหตุเกิดบริเวณกำแพงข้างอัสสัมชัญศรีราชา ตำบลสุรศักดิ์  อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

สอบถามผู้บาดเจ็บ นายศักดิ์สยาม เปิดเผยว่า ขณะที่ตั้งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน ก็มีปากเสียงเรื่องการออกเงินมากกว่าน้อยกว่า ทำให้ไม่พอใจกัน นายหนันต่อยนายสินชัยก่อน ส่วนตัวเอง เป็นคนห้ามแต่โดนลูกหลงของ นายหนัน และ นายสินชัย ที่ทะเลาะกันอยู่ จึงทำให้ตนเองนั้นเจ็บหนักกว่าเพื่อน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ปกติกลุ่มดังกล่าวมานั่งกินเหล้าด้วยกันประจำและทะเลาะกันประจำแต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่แรงที่สุด เบื้องต้นคาดว่า จะเกี่ยวกับการออกเงินซื้อเหล้าว่า ใครออกเยอะกว่ากัน จนกระทั่งนายสินชัย เอ่ยปากออกมาบอกว่าเป็นคนเลี้ยงทั้งหมด แต่ความจริงไม่ใช่ เพราะเมื่อเช้า ทางบริษัทได้ให้ค่ากับข้าวคนละ 60 บาท ก่อนจะรวมเงินกันไปซื้อเหล้ากินกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลและนำผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล ก่อนดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark