ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ซ้อนแผนจับ หนุ่มบุกบ้านสาวหวังข่มขืน สุดท้ายจนมุมเพราะเบอร์โทร

เช้านี้ที่หมอชิต - จนมุมเพราะเบอร์โทรศัพท์ หนุ่มบุกบ้านสาวหวังจะข่มขืน แต่เหยื่อฮึดสู้ ตะโกนเรียกคนช่วย เลยเปลี่ยนใจหลบหนี แต่ยังไม่ละความพยายาม เขียนจดหมายซ่อนในถุงขนมมาขอโทษพร้อมแจกเบอร์โทร เลยโดนตำรวจซ้อนแผนจับกุม

ตำรวจ สน.ท่าข้าม บุกจับกุมนายอัศกรณ์ อู่งานสิน อายุ 34 ปี บริเวณหน้าบ้านพัก หลังสืบทราบว่า นายอัศกรณ์ คือคนร้ายที่บุกบ้านสาวรายหนึ่ง ใช้มือบีบคอ เอามีดจี้พยายามจะข่มขืน แต่ผู้เสียหายฮึดสู้ ร้องตะโกนให้คนช่วย กระทั่งน้องชายได้ยินเสียงจึงมาช่วย แต่ถูกคนร้ายวิ่งไล่แทง ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดในซอยพระราม 2 43 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม

ปรากฏว่า เช้าวันรุ่งขึ้น (6 ส.ค.) คนร้ายย่ามใจ ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าบ้านผู้เสียหาย พร้อมวางถุงขนมไว้ในตะกร้า เมื่อเปิดห่อขนมพบจดหมายน้อย เขียนข้อความลักษณะขอโทษ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ทางผู้เสียหายจึงส่งให้ตำรวจ แล้ววางแผนหลอกคนร้ายนำยานวดมาให้ ก่อนกำลังตำรวจจะเข้าจับกุมสำเร็จ

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุไม่ให้ความร่วมมือในการสอบปากคำ และพูดกับตำรวจว่า "ผมจะพูดก็ได้หรือไม่พูดก็ได้เป็นสิทธิ์ของผม" ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุ พบเคยติดคุกมาแล้ว 3 ครั้ง ในคดีบุกรุกและพยายามล่วงละเมิดทางเพศ

นอกจากนี้ ตำรวจยังตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะของผู้ก่อเหตุด้วย จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark