ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดช้ำ หนุ่มถูกสาวหลอกยืมเงินแสน แถมแอบคบซ้อน จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มไรเดอร์สุดช้ำ ถูกแฟนสาวหลอกยืมเงินหลักแสนไม่พอ แถมแอบคบซ้อนชายอื่นนานเป็นปี หลังถูกจับได้ก็หนีหาย บล็อกการติดต่อทุกช่องทาง

นายเมฆ อายุ 27 ปี อาชีพพนักงานรับส่งอาหาร นำคลิปขณะเจรจากับ นางสาวนุ๊ก แฟนสาว มาเปิดเผยลงโซเชียล หลังคบกันนาน 1 ปี ก่อนสังเกตว่าแฟนสาวมีท่าทีห่างเหิน และมักซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ชายอื่น จึงตามไปดูถึงห้องพัก พบรถที่แฟนสาวนั่งซ้อนมาจอดอยู่หน้าห้อง โดยชายที่ขี่รถคันดังกล่าวก็อยู่ในห้องกับแฟนสาวด้วย จึงเรียกออกมาคุย แต่ถูกแฟนสาวพูดไล่ให้กลับ ก่อนบล็อกการสื่อสารทุกช่องทาง

ผู้เสียหาย เล่าว่า แฟนสาวเป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย เป็นคนหน้าดี พูดเก่ง ตรงสเป็กตน ต่อมาเพื่อนแนะนำให้รู้จัก พอได้พูดคุย 1 - 2 เดือน ก็ตกลงคบหากัน ระหว่างนั้นฝ่ายหญิง จะอ้างเรื่องขอยืมเงินบ่อยครั้ง เช่น ขอยืมเงินไปลงทุนขายเสื้อผ้าออนไลน์ 6,500 บาท เมื่อขายได้กำไรจะคืนเงิน แต่สุดท้ายก็ไม่คืน นำเงินไปลงทุนขายเครื่องสำอางต่อ

หลังจากนั้นก็อ้างปัญหาสารพัด ทั้งเป็นหนี้นอกระบบหมุนเงินไม่ทัน ต้องจ่ายรายอาทิตย์ 4,000 - 5,000 บาท ขอยืมเงินไปจ่ายค่าเช่าห้อง ค่าทำฟัน ค่าผ่อนรถยนต์ของพ่อ ค่าหวย และอีกจิปาถะ รวมหลักหมื่นบาท

ด้วยความรักจึงถามว่า เหลือหนี้สิ้นอีกเท่าไหร่ ฝ่ายหญิงบอกเหลืออีก 50,000 บาท ตนจึงตัดสินใจกู้เงินธนาคาร 100,000 บาท มาปิดหนี้ให้ก่อน ขณะที่ฝ่ายหญิงยังขอเงินเรื่อย ๆ และมีท่าทีเปลี่ยนไป เริ่มห่างเหิน แถมยังใกล้ชิดกับชายอื่นบ่อยครั้ง พอถามก็อ้างว่าเพื่อนกัน เลยตัดสินใจตามไปดูที่ห้องพัก จนได้คำตอบว่า ฝ่ายหญิงแอบนอกใจ

ตนเสียใจมาก แต่ไม่ได้อยากกลับไปคืนดีกับฝ่ายหญิงแล้ว ขอแค่ชดใช้หนี้สิน จำนวน 137,000 บาท เพราะทราบมาว่า ฝ่ายหญิงได้เลิกกับกิ๊ก และไปคบหากับนักร้องรายหนึ่ง ที่เปย์ให้มากกว่าแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark