ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มยืมรถไปส่งลูก เสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว อ้างแฉลบหลุมน้ำขัง

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้ฝนตกหลายพื้นที่ ขับรถต้องระมัดระวัง อย่างหนุ่มชัยนาทรายนี้ ยืมรถพี่ชายไปส่งลูกที่ต่างอำเภอ ขากลับเกิดอุบัติเหตุ อ้างแฉลบหลุมน้ำขัง พุ่งชนหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวรถพังยับ

เหตุเกิดที่ ร้านก๋วยเตี๋ยหน้าบ้าน ถนนชัยนาท-ตาคลีสายเก่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท เมื่อช่วงเย็นวานนี้ รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว พุ่งเข้าไปในร้าน ชนที่หินแต่งสวนหย่อมกระจุยกระจาย กระถางหน้าบ้านพังยับ รถ BMW จอดอยู่ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ส่วนสภาพรถวีออสด้านหน้าพังยับ ทราบชื่อคนขับคือ นายธเนศ กิ่งแก้ว อายุ 32 ปี สักลายเต็มตัว สักปากดำ ไม่ได้รับบาดเจ็บ มานั่งมึนงงอยู่ข้างรถ ส่วนคนที่โดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ขาขวา ตำรวจให้เป่าเครื่องตรวจแอลกอฮอล์ ปรากฎว่าไม่มี ตรงตามที่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ดื่มมา

นายธเนศ บอกว่า ตนยืมรถพี่ชายไปส่งลูกสาวที่ต่างอำเภอ ขากลับฝนตก มีน้ำขังที่หลุมช่วงทางโค้ง พอรถลงไปในหลุมเจอน้ำ ทำให้รถลอยเสียหลักพุ่งไป ตนพยายามบังคับพวงมาลัยแต่ก็ไม่เป็นผล จึงพุ่งเข้าไปในร้าน

โชคดีที่ไม่มีใครอยู่หน้าร้าน จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนความเสียหายที่เยอะสุดรองจากรถน่าจะเป็นต้นสนที่เจ้าของบ้านซื้อมามูลค่า 10,000 กว่าบาท สาเหตุน่าจะเสียหลักเพราะหลุมที่ทางโค้ง เพราะมีรอยเบรกตั้งแต่ช่วงโค้งมาจนถึงจุดเกิดเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark