ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ระทึก! ไล่ล่า 48 ชั่วโมง รวบ เอส คอลาย ทรชนในคราบพ่อเลี้ยงสุดวิปริต

ข่าวอาชญากรรม 7 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ตำรวจจัดชุดไล่ล่า เอส คอลาย ทรชนในคราบพ่อเลี้ยงสุดวิปริต พาลูกเลี้ยง 12 ปี หนีออกจากบ้านบังคับเสพยาและทำอนาจาร ก่อนเด็กถูกพาหนีลงกลบดานภาคใต้

นี่คือปฏิบัติการของตำรวจชุดสืบนครบาล และสืบ 110 ที่ พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จัดทีมไล่ล่า นายวีรยุทธ หรือ เอส คอลาย อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหา "ความผิดเกี่ยวกับเพศ" โดยลงพื้นที่ชุมชนต้องสงสัยแห่งหนึ่งย่านธนบุรี ปรากฎว่าผู้ต้องหาหลบหนีชุดสืบสวนไปได้ทันควัน ต้องคว้าน้ำเหลวในคืนแรกวันที่ 5 สิงหาคม 2566

ก่อนชุดสืบสวนไล่ตามร่องรอยจนพบเบาะแสจากพลเมืองดีในตลาดวังหลัง เห็นคนร้ายเดินกับเด็กหญิง "มีบาดแผลตามร่างกาย" จึงจัดชุดไล่ล่าขี่รถจักรยานยนต์ไปพื้นที่เป้าหมาย และวางแผนเข้าค้นหา ยิ่งได้รับความยืนยันจากผู้เห็นตัวผู้ต้องหาเดินอยู่ในตลาดกับเด็กหญิงแล้ว เจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามไปจนกระทั่งจับกุมตัวได้ที่ตลาดวังหลัง และช่วยเหลือ เด็กหญิง ได้ก่อนถูกคนร้ายพาหนีลงไปทางภาคใต้ โดยจับกุมตัวได้ภายในซอยตลาดวังหลัง แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร เมื่อวานนี้ 6 สิงหาคม 2566
   
พฤติการณ์ เอส คอลาย ไม่เพียงติดยาเสพติดงอมแงมแล้ว ยังก่อคดีสร้างความหดหู่ ให้กับสังคม เพราะเมื่อปี 2562 เอส คอลาย เข้ามาคบกับ นางสาวเอ๋ นามสมมุติ อายุ 30 ปี ซึ่งมี "ลูกติด" ชื่อ เด็กหญิงส้ม นามสมมุติ อายุเพียง 8 ขวบในขณะนั้น ผ่านไป 3 ปี ผู้ก่อเหตุมีความสนิทสนมกับ เด็กหญิง มากเกินกว่าพ่อเลี้ยง

กระทั่งปี 2565 พา เด็กหญิง ไปกินอยู่ด้วยอย่างโจ่งครึ้ม พาเร่ร่อนไปทั่ว "บังคับเสพยาเสพติดและลงมือกระทำชำเรา" นางสาวเอ๋ ผู้เป็นแม่ทราบเรื่องถึงกับใจสลาย พยายามติดต่อตามหา โพสต์ข้อความประกาศตามหา เด็กหญิง จนกลายเป็นไวรัล ประชาชนช่วยกันติดตาม จนมาถึงปฏิบัติการของตำรวจดังกล่าว

ทั้งนี้ เอส คอลาย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เขายอมรับถูกจับกุมมาแล้ว 13 ครั้ง โดนข้อหาอนาจารเด็กและอยู่ระหว่างประกันตัว และติดกำไร EM แต่ได้ถอดทิ้งไปเพื่อหลบหนี พร้อมขอโทษครอบครัวของเด็กหญิงคนดังกล่าว และยืนยันไม่ได้กระทำกับเด็กคนอื่น ๆ

พลตำรวจตรี ธีรเดช บอกผู้ต้องหารายนี้ถือว่าเป็นภัยสังคม ที่รับไม่ได้คือบังคับให้เด็กเสพยาเสพติดก่อนกระทำอนาจาร จึงไม่ต้องการให้คนเช่นนี้เพ่นพ่านในสังคม จึงขอประชาสัมพันธ์ หากพบว่าพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ แจ้งเบาะแสมาที่เพจเฟซบุ๊ก "สืบนครบาล IDMB" ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark