ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

หนุ่มช็อก หลับยาว ติดอยู่ในรถเมล์ไม่มีใครปลุก ตื่นอีกทีตี 1 อยู่ในอู่มืดสนิท ออกไม่ได้

ติดในรถเมล์

อึ้ง หนุ่มหลับยาว ติดอยู่ในรถเมล์ไม่มีใครปลุก ตื่นอีกทีตี 1 ช็อก รถจอดอยู่ในอู่มืดสนิท ออกไม่ได้ เผยครั้งนี้ที่ 2 แล้ว

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 2566 โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปจากผู้ใช้งาน tiktok ชื่อ @holy_order ได้โพสต์วิดีโอบันทึกเหตุการ์สุดช็อก ติดอยู่ในรถเมล์ซึ่งจอดอยู่ภายในอู่มืดสนิทไม่มีใครอยู่ หลังหลับยาวเพราะฤทธิ์ยานอนหลับที่กินไป แล้วไม่มีใครปลุก สุดท้ายต้องหาวิธีออกจากรถเองโดยใช้ประตุฉุกเฉิน ซึ่งระบุว่า “หลับยาวตื่นตอนตี 1 รอบที่สองละที่เป็นแบบนี้ พนักงานไม่ปลุก คนขับไม่สังเกต”

โดยในคลิปหนุ่มคนโพสต์บอกว่า "สวัสดีครับ รีวิวการติดอยู่ในรถเมล์สาย 147 โดยเป็นครั้งที่ 2 นอนหลับอยู่ที่เบาะหลังแล้วไม่มีมาปลุกเลย ซึ่งก็หลับอยู่ตรงนี้เป็นประจำ เพราะกินยานอน หลับไปประมาณ 20 กว่าเม็ด จะออกไปยังไง บีบแตรเรียกก็ไม่มีใครได้ยิน ไม่มีคนอยู่ นี้เป็นเหตุการณ์ครั้งที่ 2 ขอนุญาติใช้ประตูฉุกเฉิน

ซึ่งเจ้าของคลิประบุเพิ่มเติม "รอบแรกผมหลับปกติ ไม่ได้เกี่ยวกับยา แค่เพลีย แต่ก็ไม่มีคนปลุกหรือใครสั่งเกต พอถึงอู่กระเป๋าลงเขาก็ปิดไฟรถ ผมชอบนั่งหลังสุด ใส่ชุดสีดำคงไม่มีใครสังเกต  ผมกินยานอนหลับคืนวันที่ 4 ครับ แต่รอด แล้วก็ฝืนสังขารมาทำงานวันที่ 5 ทั้งที่ยาฤทธิ์ยายังอยู่ พอขากลับก็สลบเลย อู่เคหะผมหลับแบบนี้รอบที่สองแล้วครับที่กระเป๋าไม่ปลุก คนขับไม่แคร์"


@holy_order หลับยาวตื่นตอนที1 รอบที่สองละที่เป็นแบบนี้ พนักงานไม่ปลุก คนขับไม่สังเกต #sieghart #fyp #ขึ้นฟีดเถอะ #ตลก #ติดในรถ #รถเมล์ #147 #ปุ่มฉุกเฉิน เสียงต้นฉบับ - FILM SIEGHART.

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก @holy_order

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark