ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ลูกชายพบสมุดบันทึกของแม่ เขียนไว้ก่อนเสียชีวิตเมื่อ 16 ปีก่อน ได้อ่านถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่


สุดซึ้ง ลูกชายพบสมุดบันทึกของแม่ เขียนไว้ก่อนเสียชีวิตเมื่อ 16 ปีก่อน ได้อ่านถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่

วันที่ 7 ส.ค.66 กลายเป็นเรื่องราวเรียกน้ำตาซึม หลังผู้ใช้ Tiktok : @komdech_06 ได้ออกมาโพสต์คลิปสุดซึ้ง เจอสมุดบันทึกลับของคุณแม่ที่จากไป เขียนถึงคนในครอบครัว ด้วยความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจ ผู้โพสต์ซึ่งเป็นลูกชายได้อ่านถึงกับน้ำตาไหล ระบุข้อความ

"ผมไม่เคยรู้ว่าแม่ได้เขียนความรู้สึกทุกอย่างลงไว้ในสมุดเล่มนี้ นับเป็นเวลาหลายปีที่แม่ได้จากเราไป จนกระทั่งผมได้มาเก็บห้องที่ผมอยู่ประจำ รอบนี้เก็บทั้งห้อง สมุดเล่มนี้กำลังจะถูกผมเอาทิ้ง แต่มีสิ่งดลใจบางอย่าง ทำไห้ผมต้องเปิดดู ผมเลยได้เห็นข้อความจากแม่ที่เขียนถึงคนในครอบครัวผมเองทั้งยาย พ่อ พี่สาว แล้วก็ตัวผม

แม่จากผมไปตั้งแต่ผมอยู่อนุบาล 2 ขวบ จนกระทั่งตอนนี้ ผมอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายปีที่ 6 ผมจึงเพิ่งได้มาเห็นสมุดเล่มนี้ ผมอ่านไป น้ำตาไหลไป คิดถึงแม่มากๆ มันเป็นความรู้สึกที่บอกใครไม่ได้ ผมไม่รู้ว่ามีคนเคยเห็นไหมหรือได้อ่านไปหรือยังแต่ผมไม่เคยรู้กับตัวผม จนกระทั่งวันนี้ ตอนนั้นผมคงเด็กมากที่ยังไม่รู้อะไร คิดถึงที่สุด รักที่สุด (แม่กำไร )#แม่ #คิดถึงแม่"


ซึ่งทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตที่ได้อ่านบันทึกของคุณแม่ ต่างน้ำตาซึมไปตามๆ หลายคนเข้ามาให้กำลังใจ บอกคุณแม่ยังอยู่ในใจน้องเสมอ ขอให้เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ซึ่งน้องโอ๊ต เจ้าของคลิป ก็ได้เข้ามาขอบคุณทุกๆคน โดยระบุข้อความว่า "ขอบคุณทุกคนเลยนะครับ ที่เข้ามาให้กำลังใจ ผมขอให้ทุกคำที่ผมได้รับ ส่งผลดีต่อทุกคนที่หวังดีกับผม ใครที่อยู่ในสถานการณ์แบบผม ก็ขอให้สู้ๆ ไปด้วยกันนะครับ"








ชมคลิป


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก Tiktok : @komdech_06

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark