ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เพจดังแฉ สามเณรขายบริการทางเพศในวัด ผอ.รร. สอบแล้วไม่พบ จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - วงการผ้าเหลืองร้อนอีกแล้ว หลังมีภาพหลุดสามเณร ขณะใส่สบงเหน็บยกทรง เตรียมแปลงร่างแต่งหญิง ออกขายบริการ และเก็บแต้มพระในวัด ชาวบ้านเผยเคยร้องเจ้าอาวาส แต่เรื่องก็เงียบหาย

เพจดังแฉ สามเณรขายบริการทางเพศในวัด ผอ.รร. สอบแล้วไม่พบ จ.ขอนแก่น
ภาพถ่ายชายคล้ายสามเณร ขณะใส่สบงเหน็บยกทรงที่หน้าอก โดยมีชายใส่จีวรอีกสองรูปนั่งอยู่ด้วย ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านเพจ อีซ้อขยี้ข่าว 2 ระบุข้อความว่า "แต่งหญิง ออกรับงาน ล่าผู้ชาย กวาดเรียบซัดบวบกับพระ เณรยกวัด พฤติกรรมที่เจ้าอาวาสวัดดังต่างรู้ แต่ยังกลับนิ่งเฉยทั้งที่ชาวบ้านร้องเรียน แม้กระทั่งพระเณรในวัดก็สงสัยเหตุใดถึงไม่จัดการ" (พระอารามหลวงแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น)

พระครู โต้ สามเณรขายบริการทางเพศในวัด
ทีมข่าวไม่รอช้าลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่โรงเรียนวัดหนองแวงวิทยา จังหวัดขอนแก่น พบพระครูสุธีกิตติวรญาณ ผอ.โรงเรียน ชี้แจงว่า สามเณรในภาพศึกษาอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนจริง เบื้องต้นได้ตรวจสอบพฤติกรรมของสามเณร ไม่พบพฤติกรรมเกี่ยวกับการขายบริการ หรือมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพระ เณรภายในวัดหนองแวงแต่อย่างใด แต่อาจจะเป็นสามเณรที่มีบุคลิกตุ้งติ้ง เลยถูกเข้าใจผิด

สำหรับสามเณรที่ถูกกล่าวหา ได้จบ ม.3 ที่กรุงเทพฯ ก่อนมาเรียนต่อชั้นมัธยมปลายที่โรงเรียนวัดหนองแวง แต่ขณะนี้ได้กลับบ้านช่วงวันหยุดเข้าพรรษา และยังไม่เดินทางกลับมาเรียน อาจเป็นไปได้ว่าทราบข่าวแล้วจึงหลบซ่อนตัว ทางโรงเรียนเตรียมประสานผู้ปกครองหารือเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อีซ้อขยี้ข่าว 2

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark