ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ เอส คอลาย บังคับลูกเลี้ยง 12 ขวบ เสพยา-ข่มขืน

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบ เอส คอลาย เดนคุก ลักพาตัวลูกเลี้ยง อายุ 12 ขวบ ไปบังคับเสพยาและข่มขืน พบประวัติแสบ คดีติดตัวเพียบ

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล บุกจับกุม นายวีรยุทธ แสนชัย หรือ เอส คอลาย อายุ 29 ปี ขณะพาเด็กหญิงส้ม ลูกเลี้ยง อายุ 12 ปี เดินเร่ร่อน ในซอยตลาดวังหลัง

เจ้าหน้าที่ได้แยกตัวลูกเลี้ยงออกมา พร้อมแสดงหมายจับกุมให้นายเอสรับทราบ เบื้องต้นยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับศาลศาลอาญาธนบุรี ข้อหา "ความผิดเกี่ยวกับเพศ"

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากนางสาวเอ๋ อายุ 30 ปี โพสต์ภาพถ่ายหน้านายเอส ให้ชาวเน็ตช่วยแจ้งเบาะแส หลังลักพาตัวลูกสาวคนโตหลบหนี และยังบังคับให้ลูกเสพยาเสพติดก่อนลงมือข่มขืน จนกลายเป็นไวรัลให้ประชาชนช่วยกันแชร์และติดตามตัว

เรื่องนี้ถึงหู พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการ กองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จึงสั่งให้ส่งชุดสืบสวนมือดีตามไล่ล่านายเอส กระทั่งได้เบาะแสจากพลเมืองดี พบนายเอส เดินอยู่กับลูกเลี้ยงในสภาพมีบาดแผลตามร่างกายในซอยวังหลัง จึงเข้าจับกุม ก่อนจะถูกนายเอส พาหนีลงภาคใต้

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อปี 62 นายเอส รู้จักและตกลงอยู่กินกับนางสาวเอ๋ ซึ่งมีลูกติด 1 คน คือ เด็กหญิงส้ม ขณะนั้นอายุ 8 ขวบ

แต่พอเวลาผ่านไป 3 ปี นางสาวเอ๋ เริ่มสังเกตเห็นพฤติกรรมของนายเอส มักสนิทสนม หยอกล้อกับลูกเลี้ยงแบบชู้สาว จากนั้น นายเอส อ้างว่าหมดรักนางสาวเอ๋ แต่ไปรักกับลูกเลี้ยงแทน แล้วพาตัวลูกออกไปอยู่กินด้วยกัน

ทั้งนี้ นายเอส มีพฤติกรรมหมกมุ่นในกามารมณ์ จิตวิปริต มีการผ่าต่ออวัยวะเพศตัวเองให้เหมือนต้นคริสต์มาส แถมติดยาเสพติด บังคับให้ลูกเลี้ยงเสพยาจนมึนเมา ก่อนลงมือข่มขืน และระหว่างลักพาตัวลูกเลี้ยงออกมาเร่ร่อน ยังพูดล้างสมองให้ลูกเลี้ยงเกลียดแม่แท้ ๆ

นายเอส รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การอ้างว่า ลงมือข่มขืนลูกเลี้ยงจริง และทำไปเพราะความรัก ตอนแรกแค่แอบชอบ แต่พอพูดคุยแหย่กันไปมาก็เริ่มมีความรู้สึกรัก ตอนนี้ไม่ได้รักแม่ของเด็กแล้ว แต่มารักเด็กแทน

สำหรับประวัติของนายเอส ถือว่าโชกโชนมากไม่ว่าจะเป็นคดียาเสพติด, ชิงทรัพย์, พรากผู้เยาว์อายุ 13 ปี ไปเพื่อการอนาจารฯ ล่าสุดโดนข้อหาอนาจารเด็ก อยู่ระหว่างการประกันตัว ถูกติดกำไลอีเอ็ม แต่ได้ถอดทิ้งไปเพื่อหลบหนี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark