ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

น้าร้อง หลานชายถูกแก๊งโจ๋รุมกระทืบ คาดทำร้ายผิดตัว

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มส่งพัสดุร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายถึงที่ทำงาน จนได้รับบาดเจ็บ ผู้ก่อเหตุอ้างหาว่าปากดีกับลูกค้า ขณะที่ผู้เสียหายเผยไม่เคยรู้จักและมีปัญหากับลูกค้ามาก่อน คาดว่าทำร้ายผิดตัว วอนตำรวจเร่งจับกุม

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งถูกวัยรุ่น 2 คน รุมทำร้ายร่างกาย จนล้มไปนอนกับพื้น ในสภาพใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด พร้อมกับระบุข้อความว่า "ฝากเพื่อนตามหา 3 ภัยสังคม บุกรุกไปทำร้ายร่างกายหลานชายได้รับบาดเจ็บ ถ้าใครรู้จัก 3 คนนี้ บอกด้วยว่าแจ้งความแล้วที่ สน.โชคชัย" เกิดเหตุการนี้เกิดขึ้นภายในซอยสังคมสงเคราะห์ 14 เป็นโกดังเก็บของ ของบริษัทแห่งหนึ่ง

นายชนินทร์ อายุ 25 ปี พนักงานขี่รถจักรยานยนต์ส่งพัสดุ ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วง 15.00 น. วันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองอยู่ในโกดังเก็บของที่ทำงาน ได้ถูกผู้ชายเป็นวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์สองคันมาจอด ก่อนที่ชาย 2 คน จะเข้าไปทำร้ายตัวเองในโกดัง ทั้งต่อย เตะ และกระทืบ ไปที่ใบหน้า ทำให้หน้าผากแตก ส่วนชายอีกคนที่มาด้วยกันยืนคุมเชิงอยู่ด้านนอก หนึ่งในผู้ก่อเหตุได้ตะโกนว่า "อย่าปากดีกับลูกค้า" ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ผู้เสียหายยืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหาปากเสียงหรือต่อว่าลูกค้าแต่อย่างใด และไม่รู้สาเหตุ ว่ามาทำร้ายตนเองเพราะอะไร อาจจะทำร้ายผิดคน

ส่วนความคืบของคดี พันตำรวจเอก พรทวี สมวงศ์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้รับเรื่องแจ้งความไว้แล้วอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่าอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ และจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark