ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดใจ 2 ฝ่าย คดีวินรถ จยย.โหดฆ่า 5 ศพ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - เริ่มที่คดีสะเทือนขวัญ คนขี่วินจักรยานยนต์รับจ้างฆ่าโหด 5 ศพ ไม่เว้นแม้กระทั่งเด็ก วันนี้ทั้งด้านอดีตภรรยา และลูกสาวของผู้ก่อเหตุออกมาให้ข้อมูลของแต่ละฝั่ง มูลเหตุจะเป็นอย่างไร  

เป็นการเปิดใจครั้งแรกของอดีตภรรยาของ นายสมชาย แก้วโกมล คนขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ก่อเหตุบุกไปใช้ปืนยิง แม่ ป้า และลูกของอดีตภรรยา ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองเสียชีวิตรวมทั้งหมด 5 ศพ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 6 โดยเธอยอมรับนายสมชายเป็นคนอารมณ์ ร้อนชอบพกพาอาวุธปืน และเคยนำมาจ่อศีรษะตนเองถึงขึ้นมีการแจ้งความดำเนินคดีมาแล้ว และยังอ้างอีกว่าอดีตสามีไม่เคยส่งเสียตนเองและลูก ที่อยู่กินกันมาตลอดหลายปี สุดท้ายตัดสินใจบล็อกเบอร์ และไลน์จนน่าเป็นเหตุให้อดีตสามีไม่พอใจตามมาก่อเหต

คดีนี้ถือว่ายังไม่จบ เมื่อบุตรสาวของนายสมชาย เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตภรรยาของพ่อ กับตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง หลังทราบว่าหลังเกิดเหตุสะเทือนขวัญเธอได้กลับไปที่ห้องพักอีกห้อง และงัดกุญแจเข้าไปเอาสิ่งของบางอย่าง พร้อมเล่าว่าพ่อเคยจดทะเบียนกับอดีตภรรยาคนนี้ซึ่งมีลูกติดมาถึง 5 คน แต่ระยะหลังทะเลาะกันบ่อยครั้งจนหย่าเลิกรากันไป และฝ่ายหญิงมาง้อขอคืนดี 2-3 ครั้ง แต่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่ได้ ส่วนห้องพักดังกล่าวยืนยันว่าพ่อเป็นคนซื้อไว้

ขณะที่วันนี้ เพื่อนและญาติของผู้ก่อเหตุได้นิมนต์พระจากวัดหลักสี่ มาเชิญดวงวิญญาณที่บริเวณศาลาหน้าคอนโดจุดเกิดเหตุ โดยยังพบหมวกที่ผู้ก่อเหตุสวมใส่เป็นครั้งสุดท้ายตกอยู่ โดยญาติและเพื่อนวินรถจักรยานยนต์ที่มาดู ต่างไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะจบชีวิตตรงนี้ เพราะเป็นจุดที่ตั้งวินรถจักรยานยนต์ สร้างความสะเทือนใจให้กับเพื่อนและญาติเป็นอย่างมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark