ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตร.เตือนไม่ฟัง หนุ่มรั้นใส่หมวกกันน็อกเข้าห้างถูกยิงเจ็บ จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจมีปากเสียงกับหนุ่มส่งพัสดุ หลังเตือนอย่าใส่หมวกกันน็อกเข้าห้าง แต่อีกฝ่ายไม่ฟัง สุดท้ายตำรวจชักปืนยิงใส่เท้าได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด ตำรวจที่ก่อเหตุถูกแจ้งข้อหาแล้ว เราย้อนไปชมภาพนาทีเกิดเหตุกัน

ตร.เตือนไม่ฟัง หนุ่มรั้นใส่หมวกกันน็อกเข้าห้างถูกยิงเจ็บ จ.ปทุมธานี
ชาวบ้านถ่ายคลิปขณะตำรวจนายหนึ่ง มีปากเสียงกับชายใส่หมวกกันน็อก บริเวณหน้าห้างแห่งหนึ่ง ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ช่วงเย็นของวันที่ 7 สิงหาคม ในคลิปจะเห็นเพื่อนของชายใส่หมวกกันน็อกพยายามห้ามทั้งสองฝ่าย แต่จู่ ๆ ตำรวจก็ยิงปืนใส่เท้าหนุ่มใส่หมวกกันน็อก 1 นัด เสียงดังของปืนทำประชาชนในห้างร้องตกใจเสียงหลง   

ส่วนปมเหตุ พบมาจากเรื่องใส่หมวกกันน็อกเข้าห้าง ก่อนเกิดเหตุวงจรปิดในห้างบันทึกภาพผู้บาดเจ็บใส่หมวกกันน็อกเข้าห้างไปซื้อโดนัท และยังเดินไปฝากเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ซึ่งตอนนั้นมีตำรวจเห็น จึงเตือนให้ถอดหมวกกันน็อก แต่ผู้บาดเจ็บไม่ฟัง เดินกลับไปที่ร้านโดนัท ตำรวจจึงไล่ออกไปนอกห้าง และเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนชักปืนยิงตามคลิป

นายศักดิ์กรินทร์ ชาโต เพื่อนผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนกับผู้บาดเจ็บ เป็นพนักงานส่งพัสดุบริษัทแห่งหนึ่ง โดยทุกวันจะนำเงินเข้าฝากตู้เอทีเอ็มในห้างเกิดเหตุ ส่วนเหตุผลที่เพื่อนไม่ยอมถอดหมวก หลังถูกตำรวจเตือน เพราะเห็นว่ากำลังจะออกนอกห้าง ก็ไม่คิดว่าตำรวจจะตามมาต่อว่า และชักปืนยิงจริง ๆ

แจ้งข้อหา ตร.หัวร้อนยิงโจ๋ใส่หมวกกันน็อกเข้าห้างฯ
ตำรวจเข้าคุมตัว ร้อยตำรวจโท ภัณเต รองสารวัตรจราจร สภ.คลองหลวง ไปสอบสวนพร้อมเป่าวัดแอลกอฮอล์ แต่ไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกาย โดยร้อยตำรวจโท ภัณเต ให้การว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยธนาคารและร้านทองในห้าง เห็นผู้บาดเจ็บใส่หมวกกันน็อกเดินเข้ามา ตนเกรงจะเกิดเหตุร้าย เนื่องจากห้างแห่งนี้เคยเกิดเหตุชิงทรัพย์ร้านทองและธนาคารหลายครั้ง เลยตักเตือนว่าอย่าใส่หมวกกันน็อกเข้ามา แต่ผู้บาดเจ็บไม่ฟังแถมเดินหนี จนเกิดโต้เถียงกัน ตนชักปืนออกมาขู่ แต่ปืนเกิดลั่นโดนเท้าผู้บาดเจ็บ

ล่าสุด ร้อยตำรวจโท ภัณเต ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และมีคำสั่งย้ายไปช่วยงานธุรการ จนกว่าจะสอบสวนแล้วเสร็จ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark