ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลืมนักเรียนเป็นเหตุ ครูล็อกห้องขังนักเรียนไว้ด้านใน จ.บุรีรัมย์

ข่าวสังคม 9 สิงหาคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดบุรีรัมย์ ลืมไม่ตรวจสอบว่ามีนักเรียนตกค้างอยู่ในห้องก่อนล็อกห้องไว้ ทำให้ผู้ปกครองตั้งพังประตูเข้าไปช่วยเหลือ เมื่อนำเรื่องไปแจ้งผู้อำนวยการ กลับถูกครูไม่พอใจ

กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอปะคำ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยผู้เป็นพ่อได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ลูกชายนอนละเมอหมดทั้งคืน แล้วบอกว่าผู้ปกครองไม่พอใจ ใช่ผมไม่พอใจ"

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าว ทราบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยระหว่างที่เด็กนักเรียนชายชั้น ป.3 ของโรงเรียนกำลังเรียนอยู่นั้นเกิดไม่สบาย ครูจึงให้กินยาทำให้เกิดอาการง่วงนอน และหลับฟุบไปบนโต๊ะ กระทั้งเลิกเรียน ครูได้ปิดล็อกห้องเรียนโดยไม่ตรวจสอบว่ามีนักเรียนตกค้างอยู่ และผู้เป็นพ่อได้มารับแต่ไม่พบตัว จึงออกตามหาตัวนานกว่า 1 ชั่วโมง จนมีผู้ปกครองเด็กอีกคนบอกว่าได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในห้อง ผู้เป็นพ่อจึงได้ไปที่ห้องเรียนดังกล่าวพบว่าลูกชายถูกขังอยู่ด้านใน จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไปช่วยเหลือ

นอกจากนี้ เด็กยังเล่าว่า ระหว่างที่นอนอยู่มีสติแต่ลุกไม่ไหวจากฤทธิ์ยา และได้ยินเสียงครูมาเปิดประตูนำสุนัขออกไปจากห้อง โดยไม่สนใจว่ามีตนเองอยู่ เรื่องนี้เมื่อนำไปบอกให้ ผู้อำนวยการโรงเรียนรับทราบ ครูคนดังกล่าวกลับไม่พอใจที่เรื่องถึงผู้อำนวยการ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark