ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจ๋ระห่ำอาวุธครบมือยกพวกบุกบ้าน รุมกระทืบเด็กเจ็บ 3 คน จ.กาฬสินธุ์

เช้านี้ที่หมอชิต - ยุคนี้ไม่มีเกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง กล้องวงจรปิดจับภาพโจ๋ห้าว 20 คน อายุ 14-17 ปี พร้อมอาวุธครบมือ บุกมาขว้างปาทำลายทรัพย์สินและทำร้ายร่างกายเด็กอายุ 12 ขวบ - 14 ปี ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ผู้ปกครองโร่แจ้งความตำรวจ ขอลากตัวมาลงโทษด่วน

จะเห็นว่าถืออาวุธบุกเข้ามาในบ้านอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายกันเลยทีเดียว ทำให้เมื่อวานนี้ (8 ส.ค.) นายวัชระ แสนหาญ พร้อมด้วย นางบัวลา แสนหาญ อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านในพื้นที่ หมู่ 1 บ้านนาคอกควาย ตำบลขมิ้น อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ นำคลิปที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินคดีกับวัยรุ่นประมาณ 20 คน ที่บุกรุกบ้านในยามวิกาล ทำลายทรัพย์สิน และทำร้ายเด็กในบ้านได้รับบาดเจ็บ 3 คน

นายวัชระ แสนหาญ เปิดเผยว่า นอกจากบุกเข้ามาทำลายข้าวของในบ้าน กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คน ยังทำร้ายร่างกายเด็กอายุ 12 ขวบ ซึ่งเป็นหลานชายและเพื่อนอายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งหมด 3 ราย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นทั้งหมด 3 หน คือ คืนวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ประมาณ 21.00 น. วัยรุ่นกลุ่มนี้ยกพวกมาตีกันที่หน้าบ้านของตน ก่อนจะสลายตัวไป ต่อมาประมาณ 03.00 น. ของเช้าวันที่ 7 สิงหาคม วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวก็ขับรถมาขว้างขวดเหล้าขวดเบียร์เข้ามาในบ้าน จนขวดแตกกระจายเต็มหน้าบ้าน ก่อนที่ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 7 สิงหาคม เวลาประมาณ 22.00 น. ก็เข้ามาก่อเหตุซ้ำ รอบนี้ทำร้ายหลานและเพื่อนได้รับบาดเจ็บอย่างอุกอาจมาก

นายวัชระ กล่าวว่า ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงว่ากลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุเพราะอะไร แต่สร้างความหวาดผวาให้คนในบ้านเป็นอย่างมาก แม้วงจรปิดจับภาพช่วงที่รุมทำร้ายเด็กไม่ได้ แต่คลิปที่มีตอนบุกรุกจับภาพตัวบุคคลชัดเจน เบื้องต้น เป็นวัยรุ่นหมู่บ้านข้างเคียง ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 4 กม. อยากให้ทางตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ช่วยติดตามมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark