ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จู่โจมบุกห้องเช่า รวบสามี-ภรรยา ค้ายาเสพติด จ.ชลบุรี

ข่าวอาชญากรรม 9 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ชายคนหนึ่งพ้นโทษคดียาเสพติดได้รับอิสรภาพไม่นาน แทนที่จะเข็ดหลาบ กลับหวนคืนวังวนเดิม แต่สุดท้ายถูกตำรวจบุกจับได้คาห้องเช่า พร้อมกับภรรยา

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองชลบุรี นำกำลังบุกเข้าจับกุมพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน ก็คือ นายสุริยัน และ นางสาวมัลลิกา ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน เนื่องจากว่า ตำรวจได้รับแจ้งเบาะแสว่าทั้งคู่ลักลอบนำยาเสพติดมาจำหน่ายให้วัยรุ่นทั่วพื้นที่จังหวัดชลบุรี จึงนำไปสู่การวางแผนบุกจู่โจมจับกุม

และตรวจค้นภายในห้องเช่าพบของกลาง มีทั้ง ยาบ้า จำนวน 14,356 เม็ด, ไอซ์ น้ำหนัก 203.61 กรัม และไอซ์ ชนิดน้ำอีก 146.12 กรัม รวมทั้งอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ .380 จำนวน 1 กระบอก จึงยึดไว้พร้อมคุมตัว นายสุริยัน และภรรยา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข ดำเนินคดีเบื้องต้นถูกแจ้งข้อกล่าวหา "ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า และไอซ์) และอีกข้อหา ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสุริยัน เคยต้องโทษคดีค้ายาเสพติดมา 10 ปี เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำได้เพียง 6 เดือน ก็หวนคืนวงการยาเสพติด แต่ไม่รอด ถูกตำรวจจับกุมตัวดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark