ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : ยางมะตอยซ่อมถนนกระเด็นใส่รถเสียหาย ใครรับผิดชอบ จ.นนทบุรี

ข่าวภูมิภาค 9 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - มาดูความเดือดร้อนในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี เมื่อวานนี้ (8 ส.ค.) เจ้าของรถสุดช้ำมีการลาดยางมะตอยซ่อมถนน แต่ไม่มีป้ายแจ้งเตือน ทำให้รถที่ใช้เส้นทางดังกล่าวโดนยางมะตอยกระเด็นใส่ ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน

มาดูภาพความเสียหายที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งนำมาโพสต์ รถยนต์สีขาว ที่สภาพโดนยางมะตอยสีดำกระเด็นใส่รอบคัน บริเวณถนนเลียบคลองประปาบางใหญ่ เส้นระหว่างบางแม่นาง ถึง ตลาดชุมพล ผู้โพสต์บอกว่า มีการทำถนนลาดยางมะตอย แต่ไม่มีป้ายประชาสัมพันธ์ ป้ายแจ้งเตือน หรือ การกั้นเตือนใด ๆ รถเป็นแบบนี้สามารถติดต่อกับหน่วยงานไหนได้บ้าง ก่อนเตือนคนอื่น ๆ ให้ระมัดระวังด้วย ผู้โพสต์บอกว่า หลังเกิดเรื่องไปแจ้งความที่ สภ.บางแม่นางมา พรุ่งนี้จะเข้าไปที่หน่วยงานในพื้นที่เพื่อแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้น

ซึ่งหลังโพสต์ ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นว่ารถของตัวเองก็โดนยางมะตอยกระเด็นใส่บนถนนเส้นเดียวกันนี้ ซึ่งมีทั้งรถเก๋ง รถตู้ รวมไปถึงรถจักรยานยนต์ ก็ถูกยางมะตอยกระเด็นเปื้อนรอบรถได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า ถามหาความรับผิดชอบว่าแบบนี้ใครหรือหน่วยงานไหนจะต้องรับผิดชอบ ทรัพย์สินเสียหาย

ขณะเพจข่าวคนนนท์ ก็ได้โพสต์เตือนเช่นกัน มีภาพรถยนต์ รถจักรยานยนต์ประชาชนที่โดนยางมะตอยซ่อมถนนกระเด็นใส่เสียหายกันหลายคัน พร้อมฝากถึงเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ พร้อมตั้งคำถามถึงการทำงานของหน่วยงานว่าหากเส้นทางดังกล่าวยังอยู่ระหว่างทำถนน หากเปิดให้ใช้เส้นทาง ควรมีป้ายแจ้งประชาสัมพันธ์ แจ้งเตือน หรือ ป้ายกั้นเตือนต่าง ๆ ให้ชัดเจน แต่หากปิดการใช้เส้นทาง ควรติดประกาศแนะให้ใช้เส้นทางอื่นแทน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark