ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แย่งจีบสาวไทย ชาวอินเดียตีกัน จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 9 สิงหาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชาวอินเดียยกพวกตะลุมบอนกันเอง เพราะแย่งกันจีบหญิงสาวชาวไทย ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ที่จังหวัดชลบุรี

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณปากซอย 16 สาย 2 พัทยาใต้ อำเภอบางละมุง พบชาวอินเดีย อายุ 52 ปี ได้รับบาดเจ็บ แขนข้างขวาหัก จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าให้การช่วยเหลือและปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาล พลเมืองดีเล่าว่า ตนเองพบเห็นชาวอินเดีย 2 กลุ่ม กำลังชกต่อยตะลุมบอน จึงเข้าห้ามปราม แต่ผู้บาดเจ็บที่ถือขวดเบียร์ ทำขวดเบียร์ตก และหยิบขวดเบียร์ที่ตกแตก จะแทงตนเอง เนื่องจากคิดว่า ตนเองจะเข้าไปทำร้าย แต่ยังดีที่หลบทัน ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่า ชกต่อยด้วยเรื่องอะไร

จากนั้น ตำรวจนำตัวชาวอินเดีย อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคู่กรณีกับผู้บาดเจ็บ ไปสอบปากคำ โดยให้การว่า ถูกกลุ่มผู้บาดเจ็บเข้ามาทำร้ายก่อน จึงต้องต่อสู้เพื่อป้องกันตัวเอง ก่อนจะหนีออกมาและเข้าแจ้งความ ต่อมาชาวอินเดีย ซึ่งเป็นเพื่อนผู้บาดเจ็บ เข้าพบตำรวจ โดยให้การว่า หลังจากได้ออกมาจากผับ พบกับกลุ่มของคู่กรณี โดย 1 ในกลุ่มคู่กรณี ชอบเพื่อนสาวของตนเอง ซึ่งเป็นชาวไทย จึงบอกไปว่ามีแฟนแล้ว แต่ 1 ในกลุ่มคู่กรณีไม่ยอมฟัง จึงมีปากเสียงกัน ก่อนจะเกิดเหตุชกต่อย และเกิดการตะลุมบอน

เบื้องต้นตำรวจได้รวบรวมข้อมูล จากการสอบปากคำทั้งสองฝ่าย แต่จะต้องสอบพยานแวดล้อม รวมทั้งรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ เพื่อสรุปสาเหตุ ก่อนจะมีการพิจารณาแจ้งข้อหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark