ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นหัวร้อน แค่มองหน้าเขม่น ดวลหมัด-ควงมีดไล่ฟัน จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - สงสัยอากาศมันร้อนจัด แค่มองหน้ากัน วัยรุ่นก็เกิดหัวร้อน เปิดฉากดวลหมัด แถมควงมีดไล่ฟันกันกลางวันแสก ๆ ที่สมุทรปราการ

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ วัยรุ่น 2 คน เปิดฉากชกต่อยกันกลางถนน กลางวันแสก ๆ เมื่อ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่หน้าปากซอยทิพวัล 41 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนที่อีกฝ่ายจะควักมีดออกมา ทำให้คู่กรณีที่ตัวเล็กกว่าวิ่งหนี ท่ามกลางเสียงห้ามปรามของชาวบ้าน แต่เหตุการณ์นี้ไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เพราะคู่กรณีเสื้อดำไปตามญาติมาช่วย พร้อมมีดเล่มยาวกว่า

วัยรุ่นที่น่าจะเป็นญาติของคู่กรณีเสื้อดำ หยิบมีดมาพร้อมกับพวกเข้ามาถามวัยรุ่นเสื้อขาวว่า มีเรื่องกันไม่น่าจะใช้มีด แต่วัยรุ่นเสื้อขาวบอกว่าไม่ได้ตั้งใจแทง เพราะตัวเองก็มีอนาคตเหมือนกัน ชาวบ้านแถวนั้นก็บ่นว่า ทำไมตำรวจไม่มาสักที แจ้งไปตั้งนานแล้ว สงสัยต้องให้ฆ่ากันก่อน

ต้นเหตุเรื่องนี้ ไม่ได้ซับซ้อนอะไร ผู้ชายเสื้อดำในคลิปที่ชกต่อยกันขับรถจักรยานยนต์มาจอดข้างร้านสะดวกซื้อ แล้วหันไปมองหน้าคู่กรณีที่นั่งอยู่ข้างร้าน จึงตะโกนท้าทายกัน ก่อนจะวิ่งเข้าใส่ ทั้งเตะ ทั้งต่อย ก่อนที่ฝ่ายเสื้อขาวชักมีดออกมา หนุ่มเสื้อดำจึงวิ่งหนีไปตามญาติที่มาพร้อมมีดเล่มยาวกว่ามาพูดคุยกับคู่กรณี โชคดีที่สองฝ่ายระงับอารมณ์ได้ แยกย้ายกันไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจะเดินทางมาถึง

สอบถามแม่ค้าแถวนั้น บอกว่าคนเสื้อสีขาวนั่งอยู่แถวนี้เป็นประจำ เรื่องเกิดจากเขม่นกันมองหน้ากัน และตะโกนท้าทายกัน แล้วก็ซัดกันเลย

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนจะเรียกผู้ที่อยู่ในช่วงเกิดเหตุ มาให้ปากคำที่โรงพัก เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark