ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจ๋คว้าอิฐฟาดหัวอริ แค้นเอาแฟนมานั่งหยามหน้า จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเหตุการณ์วัยรุ่นเลือดร้อน คว้าก้อนอิฐฟาดหัวคู่กรณีหน้าร้านขายน้ำกระท่อม สาเหตุเกิดจากปมหึงหวง

โจ๋คว้าอิฐฟาดหัวอริ แค้นเอาแฟนมานั่งหยามหน้า จ.นครราชสีมา
วงจรปิดบันทึกภาพขณะกลุ่มวัยรุ่นนั่งอยู่หน้าร้านขายน้ำกระท่อม ก่อนมีวัยรุ่นอีกกลุ่มขี่รถเข้ามาคุย จากนั้นจู่ ๆ ก็คว้าอิฐทุบหัวชายวัยรุ่นในกลุ่ม คนที่เห็นเหตุการณ์พากันร้องกรี๊ด และเข้าไปห้าม ผู้ก่อเหตุจึงเร่งเครื่องรถหนีออกไป เหตุเกิดที่บ้านโนนกุ่ม หมู่ 2 ตำบลมิตรภาพ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา

สอบถามสาวเจ้าของร้านขายน้ำกระท่อม เล่าว่า ตอนแรกก็เห็นคุยกันดี ๆ สักพักเริ่มมีปากเสียงกัน ตนเห็นท่าไม่ดี เหมือนจะมีเรื่อง จึงเข้าไปช่วยเจรจา กลุ่มผู้ก่อเหตุอ้างว่า รอเอารถจักรยานยนต์จากชายหญิงคู่นี้ ตนเลยไม่เอะใจอะไร สักพักก็มีเรื่องกันเลย ส่วนปมเหตุทราบว่า เกิดจากปัญหาเรื่องชู้สาว อารมณ์หึงหวง เป็นการตามมาหาเรื่อง แม้ร้านจะไม่ได้รับความเสียหาย แต่ตนก็ไปลงบันทึกประจำวันแล้ว เพราะไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก

สาวแจ้งจับแฟนเก่า ใช้อิฐทุบหัวแฟนใหม่เจ็บ แถมขู่ทำร้ายแม่ จ.นครราชสีมา
ล่าสุดแฟนสาวของผู้บาดเจ็บ เข้าแจ้งความแล้ว พร้อมแฉคลิปเสียงที่ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าโทรมาขู่ทำร้ายทั้งครอบครัว สำหรับคนก่อเหตุชื่อ นายแผน เลิกรากันไปหลายปีแล้ว วันเกิดเหตุ นายแผน มาเห็นตนกับแฟนใหม่นั่งอยู่ในร้านขายน้ำกระท่อม ก็เกิดหึงหวง อ้างว่าตนพาแฟนใหม่มาหยาม จึงคว้าก้อนอิฐทุบหัวแฟนใหม่ของตน จนต้องเย็บ 3 เข็ม แถมหลังเกิดเรื่อง นายแผน ยังโทรมาข่มขู่ไม่หยุด แถมขู่จะทำร้ายแม่ของเธอด้วย

แฟนของผู้บาดเจ็บ บอกว่า เลิกรากันไปแล้ว นายแผน ก็มีคนใหม่เหมือนกัน แต่ยังตามรังควานกับตนไม่เลิก ตอนนี้ห่วงความปลอดภัยของตนเองและคนรอบข้าง วอนตำรวจเร่งตามจับตัวนายแผน ด่วน

เบื้องต้น ตำรวจรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายเรียก นายแผน มาสอบสวน หากยังไม่มาพบตำรวจ ก็จะขอศาลอนุมัติออกหมายจบต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark