ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกชายป่วยโรคซึมเศร้า หยิบปืนลูกซองยิงพ่อแม่สาหัส จ.มุกดาหาร

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชาย วัย 17 ปี หยิบปืนลูกซองพ่อที่ซ่อนไว้ใต้หมอน มาก่อเหตุยิงพ่อแม่บาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นพบป่วยโรคซึมเศร้า และพูดจาไม่รู้เรื่อง ตำรวจยังไม่สามารถสอบปากคำได้

เหตุการณ์นี้ เกิดบริเวณใต้ถุนบ้านพัก ตำบลนาโสก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร พบรอยเลือดเปื้อนบริเวณฝาท้ายกระบะ และที่พื้นดิน ส่วนผู้ถูกยิงมี 2 คน โดยรายแรก ชื่อนายบรรทม อายุ 48 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ถูกกระสุนเจาะเข้าใต้ราวนมและแขนข้างขวา รายที่สองคือ นางแก้ว อายุ 39 ปี ภรรยาของนายบรรทม กระสุนเจาะเข้าหน้าท้อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล เพราะอาการสาหัส

ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหารเข้าตรวจสอบ พบผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นลูกชาย วัย 17 ปี ของผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นไม่สามารถบอกรายละเอียด ให้การใด ๆ ได้ แต่ยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุ โดยหยิบปืนลูกซองที่พ่อซ่อนไว้ใต้หมอนมายิง จากนั้นนำกลับไปเก็บที่เดิมและพยายามหลบหนี แต่ถูกจับกุมตัวเสียก่อน

นายเสนีย์ พรหมวิชา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านนาหัวภู บอกว่า ผู้ก่อเหตุป่วยโรคซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดจากับใคร ซึ่งตอนเกิดเหตุ ชาวบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายปืน 2 นัด จึงออกมาดู พบลูกชายใช้ปืนยิงแม่เป็นรายแรก ก่อนยิงพ่อเป็นรายที่สอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark