ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เด็กช่างประกาศศักดา ปาระเบิดใส่อริ-ฟันยับ เจ็บ 3 คน จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กนักเรียนช่างประกาศศักดา ก่อนวันสถาปนาสถาบัน บุกทำร้ายคู่อรินักเรียนมัธยมขาสั้น ทั้งปาระเบิดใส่ ใช้มีดฟันยับ ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

กล้องวงจรปิดของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 70 ถนนสุขุมวิท ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่นักเรียนช่างของโรงเรียนแห่งหนึ่งในละแวกใกล้เคียง ยกพวกมาทำร้ายนักเรียนมัธยม มีทั้งใช้อาวุธมีด และปาระเบิดปิงปองเข้าใส่ ขณะที่อีกฝ่ายก็มีทั้งอาวุธมีดและอาวุธปืนตอบโต้ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (9 ส.ค.)

เมื่อตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ มาตรวจที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ชื่อ นายอานัท อายุ 23 ปี มีบาดแผลถูกสะเก็ดระเบิด และถูกมีดฟันตามร่างกายบาดเจ็บสาหัส และมีเยาวชนอายุ 15 ปี และ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 คน

สอบถามหนึ่งในผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและกลุ่มเพื่อนมายืนรอรับน้อง ซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งบริเวณนั้น ระหว่างนั้นกลุ่มนักเรียนจากวิทยาลัยแห่งหนึ่งไม่ต่ำกว่า 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา เมื่อเห็นพวกตนก็ถือมีดไล่ตามเข้ามาในซอย ก่อนจะปาระเบิดใส่ จนต้องพากันวิ่งหนีตาย คาดว่าผู้ก่อเหตุทำไปเพราะอยากประกาศศักดา เพราะว่าวันที่ 10 สิงหาคมนี้ จะเป็นวันสถาปนาวิทยาลัย ซึ่งมักจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ทุกปี
     
ล่าสุด ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark