ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เลิกกันแล้วไม่ยอมจบ ตามหวง ตามเฝ้า ยิงเจ็บ 2 คน จ.ระยอง

ข่าวอาชญากรรม 10 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดระยอง มีเหตุอดีตสามี-ภรรยา แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ฝ่ายชายยังตามหวง ตามเฝ้า พอรู้ว่าฝ่ายหญิงคุยกับชายอื่น รับไม่ได้ ตั้งใจไปยิงให้เสียชีวิตและยิงตัวเองตามไปอีกคน

เมื่อคืนนี้ ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ระยอง รับแจ้งจากชาวบ้านชุมชนวังประดู่ หมู่ 7 ตำบลแม่น้ำคู้ ว่า มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บ 2 คน บริเวณหน้าบ้านเช่าภายในชุมชน และหน่วยกู้ภัยฯ นำตัวส่งโรงพยาบาลปลวกแดงแล้ว โดยมีหลักฐานเป็นปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนจากจุดเกิดเหตุ

เพื่อนบ้านให้การว่า ทั้ง 2 คน เคยใช้ชีวิตคู่กันมาก่อน และมีลูกด้วยกัน 4 คน แต่หลังจากที่แยกทางกัน ฝ่ายหญิงก็นำลูกทั้ง 4 คน มาเช่าบ้านในชุมชน ส่วนฝ่ายชายก็ไปมีครอบครัวใหม่ แต่ยังตามหวง ตามเฝ้าอดีตภรรยามาตลอด

ช่วงเกิดเหตุ ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่ทราบว่าฝ่ายชายขี่รถจักรยานยนต์มาหาถึงบ้าน เพื่อต่อว่าฝ่ายหญิงเรื่องที่ไปคบหากับชายอื่น ทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นก็ตามมาด้วยเสียงปืนอีก 4 นัด เพื่อนบ้านจึงวิ่งออกมาดูและพบว่าทั้ง 2 คนล้มลงไปแล้ว

ตำรวจตรวจสอบไปที่โรงพยาบาลปลวกแดง ทราบว่าฝ่ายหญิงที่ถูกยิง 3 นัด แต่กระสุนไม่ถูกจุดสำคัญ อาการตอนนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ ส่วนฝ่ายชายที่ยิงขมับตัวเอง มีหัวกระสุนฝังในกะโหลก อาการยังสาหัส

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark