ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผวา ! โจรบุกเข้าห้องนอนประชิดตัวขโมยทรัพย์สิน

ข่าวภูมิภาค 10 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ข่าวนี้เรียกว่าต้องถึงกับผวากันเลยทีเดียว กับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เมื่อโจรบุกเข้าบ้าน 2 หลังซ้อน มีถึงขั้นมาขโมยทรัพย์สินถึงในห้องนอน ขณะเจ้าทรัพย์กำลังหลับ และหากเจ้าทรัพย์ตื่นมาก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ไว้ เผยให้เห็นภาพคนร้ายบุกเข้าบ้าน 2 หลังติดกันในย่านบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เพื่อขโมยทรัพย์สินเมื่อช่วง 04.00 น. ของวันที่ 3 สิงหาคม โดยพฤติการณ์คนร้ายเอื้อมมือเปิดประตูเข้ามาจากห้องครัว ก่อนเข้ามาในตัวบ้าน และที่น่ากลัวก็คือคนร้ายเหิมเกริมถึงขนาดเข้าไปในห้องนอนที่เจ้าของบ้าน พร้อมภรรยา และลูกเล็กวัยขวบเศษนอนหลับอยู่ ก่อนหยิบฉวยทรัพย์สินมีค่าเป็นเงินสด กระเป๋า และพระเครื่อง อย่างใจเย็นก่อนออกไป ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหากตอนนั้นเจ้าของบ้านหรือภรรยาสะดุ้งตื่นขึ้นมา ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คนร้ายมีอาวุธหรือทำร้ายเจ้าทรัพย์หรือไม่

จากนั้นคนร้ายปีนข้ามรั้วไปบ้านอีกหลัง ซึ่งเป็นของเจ้าของโพสต์ โดยเข้าทางหลังบ้าน ขโมยของที่อยู่ชั้นล่าง ได้นาฬิกาข้อมือ กับ กุญแจรถยนต์ ก่อนปีนออกทางรั้วหลังบ้านหลบหนีออกไปทางกำแพงหมู่บ้านด้านข้างหลบหนีไป

เมื่อคืนผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านดังกล่าว สอบถามคุณอนุกูล อายุ 30 ปี อาชีพวิศวกรโรงงาน และภรรยาทั้งคู่บอกคนร้ายฉวยโอกาสที่ในคืนวันเกิดเหตุเปิดหน้าต่างไว้ระบายอากาศ เข้ามาในบ้านเดินวนเวียนในบ้านรื้อค้นอย่างใจเย็น และยิ่งตกใจมากเมื่อเห็นภาพคนร้ายเดินรอบเตียง แต่ไม่รู้สึกตัว จึงสันนิษฐานว่าอาจใช้ยาด้วย โชคดีที่ทุกคนในบ้านไม่เป็นอะไร ตอนนี้จึงติดกล้องวงจรปิดเพิ่มอีก 2-3 ตัวจากปกติมีอยู่ 8 ตัวเพราะหวาดกลัวมาก อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

บ้านอีกหลังเป็นของคุณพุทธมงคล อายุ 32 ปี เจ้าของกิจการ ก็บอกถูกกรีดมุ้งลวดเข้ามาด้านหลังบ้านหยิบทรัพย์สิน เป็นนาฬิกาข้อมือ กับกุญแจรถยนต์ไปเปิดเอาทรัพย์สินในรถ รวมถึงกระเป๋าสะพาย มูลค่าความเสียหายประมาณ 40,000-50,000 บาท พฤติการณ์คนร้ายใจเย็นมาก นั่งรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน

สำหรับรูปพรรณสันฐานคนร้ายรูปร่างผอมสูง อายุประมาณ 40 ปี จากกล้องเห็นรอยสักที่ข้อเท้าด้านใน 2 ข้าง และรอยสักที่ข้อมือข้างขวา

ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ และผู้เสียหายแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่วันที่เกิดเหตุจนถึงวันนี้ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ  ทำให้ลูกบ้านทั้งหมดกังวลใจในเรื่องความปลอดภัย เพราะเหมือนกับคนร้ายจะคุ้นเคยหมู่บ้านแห่งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark