ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อ-แม่-ลูก ผวา โจรบุกเข้าห้องนอนขโมยทรัพย์สินขณะหลับ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อแม่ลูกนอนหลับลึก ไม่รู้มีโจรบุกประชิดตัวถึงเตียงนอน เดินย่องกวาดทรัพย์สินอย่างใจเย็น ก่อนหนีไปก่อเหตุบ้านข้าง ๆ อีกหลัง กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

คนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร สวมหมวกโม่ง ใส่ถุงมือ เดินวนรอบเตียงนอนเพื่อหาของมีค่าอย่างใจเย็น โดยมีพ่อแม่และลูกสาว วัย 1 ขวบ นอนหลับอยู่บนเตียงแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลย

เหตุเกิดตอน 04.00 น. ของวันที่ 3 สิงหาคม ภายในบ้านเลขที่ 13 บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลบ้านใหม่ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี นายอนุกูล เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนเปิดกระจกครัวด้านหลังทิ้งไว้เพื่อระบายกลิ่น ทำให้คนร้ายสบโอกาสเอื้อมมือมาเปิดประตูเข้าไปก่อเหตุ คนร้ายใจเย็นมาก เดินค้นหาทรัพย์สินทั่วทั้งชั้นล่างและชั้นบน กวาดพระเครื่อง เงินในกระปุกออมสิน เงินสดในตะกร้า กระเป๋าสะพาย เสื้อผ้าภรรยา รวมมูลค่าหลายหมื่นบาท ส่วนตัวตนตั้งข้อสังเกตว่า คนร้ายมีการวางยาคนในบ้านหรือไม่ เพราะปกติตนไม่ใช่คนหลับสนิท แถมภรรยาต้องตื่นมาปั๊มนม ดูลูกทุก ๆ ชั่วโมงอยู่แล้ว  แต่คืนเกิดเหตุหลับหลับสนิททั้งบ้าน

คืนวันเดียวกัน คนร้ายยังปีนกำแพงไปก่อเหตุบ้านเลขที่ 12 ที่อยู่ติดกับบ้านหลังแรก โดยกรีดมุ้งลวด หน้าต่าง ย่องเข้าไปขโมยทรัพย์สินในห้องรับแขก ได้นาฬิกาข้อมือ กระเป๋าสะพาย กุญแจรถยนต์ รวมมูลค่า 40,000-50,000 บาท

นายพุทธมงคล ผู้เสียหายอีกราย บอกว่า ที่บ้านเลี้ยงสุนัข จึงเปิดกระจกหน้าต่างเพื่อระบายกลิ่น เลยกลายเป็นช่องโหว่ให้คนร้ายรายนี้ลงมือก่อเหตุ ใช้เวลาเพียง 2 นาที ก็กวาดทรัพย์สินไปเพียบ

ตนสงสัยคนร้ายอาจเป็นคนส่งแก๊สในหมู่บ้าน เพราะสังเกตเห็นรอยสักที่ข้อมือข้างขวาและข้อเท้าข้างซ้าย ดูแล้วรู้สึกคุ้นเคยมาก และยิ่งกว่านั้น สุนัขที่เลี้ยงไว้ ไม่เห่าไล่คนร้ายเลย จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเข้าออกหมู่บ้านเป็นประจำ

ทั้งนี้ผู้เสียหายทั้ง 2 ราย แจ้งความไว้ทันทีหลังเกิดเหตุ แต่ขณะนี้ยังตามจับกุมคนร้ายไม่ได้ ก็สร้างความหวาดผวาให้อย่างมาก กลัวจะย้อนกลับมาก่อเหตุอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark