ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ขาใหญ่กร่าง ใช้ไม้เบสบอลฟาดหนุ่ม กระโหลกแตก-ตาซ้ายบอด จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - น้องสาว ร้อง กัน จอมพลัง พี่ชายถูกวัยรุ่นบางพลี ใช้ไม้เบสบอลฟาดหน้ากระโหลกแตก ตาซ้ายบอดทั้งที่ไม่รู้จักกัน เหตุเกิดมานานนับเดือนแต่คดีไม่คืบ ตำรวจบอกออกหมายจับแล้ว แต่ผู้ต้องหาหลบหนี กำลังเร่งติดตาม

กล้องวงจรปิดจับภาพชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์วนอยู่ภายในซอย คนซ้อนท้ายถือไม้เบสบอล ก่อนขี่รถออกไป คาดว่าไปดักรอทำร้ายคู่กรณี

คลิปนี้เป็นหลักฐานที่น้องสาวผู้เสียหาย นำมาร้องขอความเป็นธรรม กัน จอมพลัง หลังจากพี่ชายถูกชาย 2 คน เป็นขาใหญ่ในอำเภอบางพลี ดักเอาไม้เบสบอลฟาดหน้า ก่อนจนสลบคาที่ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ทำให้กระโหลกศีรษะแตก ตาซ้ายบอด เหตุการณ์เกิดช่วง 02.00 น. ของวันที่ 18 มิถุนายน หลังก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุหลบหนี คดีความไม่คืบหน้า

ล่าสุด กัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย เข้าพบ พันตำรวจเอก วิโรจน์ ตัดโส ผู้กำกับการ สภ.บางพลี เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี

น้องสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุ หลานชายไปเที่ยวที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ไปมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มอื่น แล้วโทรศัพท์มาบอก จึงให้พี่ชายไปช่วยดูหลาน ด้วยความเป็นห่วง

พี่ชายจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปเพียงคนเดียว ระหว่างที่อยู่ภายในซอยพูลเจริญ ขณะที่พี่ชายเลี้ยวเข้าซอย ถูกผู้ก่อเหตุดักตีจนหงายท้องตกจากรถหมดสติทันที เพื่อนที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาเห็นเหตุการณ์และพยายามขี่รถตามคนร้าย แต่ตามไม่ทัน

ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตอนถึงที่เกิดเหตุ รู้สึกเหมือนถูกของแข็งฟาดที่หน้าอย่างแรง หลังจากนั้นภาพก็ตัด รู้สึกตัวอีกทีที่โรงพยาบาล ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน รู้แต่ว่าผู้ก่อเหตุเป็นขาใหญ่ในพื้นที่บางพลีและยังโพสต์เฟซบุ๊กท้าทาย ข่มขู่ว่าเมื่อไหร่จะเอาตำรวจมาจับ จะได้มาเอาคืน

กัน จอมพลัง บอกว่า ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมค่อนข้างกร่างในพื้นที่ ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย และเลือกก่อเหตุแบบไม่เลือกบุคคล ลักษณะเหมือนเจอใครลงมือหมดและหลังก่อเหตุยังใช้ชีวิตปกติและยังโพสต์โซเซียลท้าทายผู้บาดเจ็บ ไม่มีการสำนึก

ผู้กำกับ สภ.บางพลี ระบุว่า คดีนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ออกหมายจับผู้ก่อเกตุทั้ง 2 ราย แล้วในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัส คนขี่รถอายุแค่ 18 ปี ส่วนคนก่อเหตุ อายุ 30 ปี ทั้งคู่อยู่ระหว่างหลบหนี ตำรวจชุดสืบสวนกำลังไล่ล่าจับกุมอย่างกระชั้นชิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark