ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แกะรอยล่ารถกระบะไล่ยิงเด็กแว้น เสียชีวิต 2 คน จ.นนทบุรี

ข่าวอาชญากรรม 11 สิงหาคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจเมืองนนทบุรี เร่งเก็บหลักฐาน ไล่ล่าแก๊งขับกระบะประกบยิงวัยรุ่นเสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 1 คน คาดปมเหตุน่าจะเกิดจากเป็นคู่อริกันมาก่อน พบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพนาทีที่เกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน 

นี่เป็นภาพนาทีที่กลุ่มวัยรุ่นชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าปากซอยเรวดี ในเมืองนนทบุรี คล้ายว่ากำลังรอเพื่อน ผ่านไปประมาณ 20 นาที จังหวะที่เพื่อนแก๊งเดียวกันขี่รถจักรยานยนต์นับ 10 คัน ผ่านไป จู่ ๆ ก็มีรถกระบะวิ่งตามมา ก่อนคนในรถจะใช้ปืนกระหน่ำยิงเข้าใส่วัยรุ่น 3 คน จากนั้นรถจักรยานยนต์กลุ่มที่ถูกยิงก็ค่อย ๆ ล้มลง ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป จากเหตุการณ์อุกอาจครั้งนี้ทำให้เยาวชนชายอายุ 16 ปี จำนวน 2 คน ถูกยิงเสียชีวิต ส่วนชายวัยรุ่นอายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาขวา

เมื่อวานนี้ ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองนนทบุรี ได้เรียกพยานแวดล้อม และเพื่อนของกลุ่มผู้เสียชีวิตสอบปากคำ ยืนยันว่า รถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเป็นรถกระบะสีบรอนซ์ ที่ปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิด เบื้องต้นน่าจะเกิดจากสาเหตุมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน เบื้องต้นตำรวจได้เร่งเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ ทั้งกระสุนปืนขนาด 9 มม. ที่ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลายจุดที่สามารถบันทึกภาพรถกระบะที่คนร้ายใช้ก่อเหตุไว้ได้ คาดว่าจะสามารถขอศาลอนุมัติหมายจับ และติดตามจับกุมได้เร็ว ๆ นี้

รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ยืนยันว่า คดีนี้มีหลักฐานมากพอที่จะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างแน่นอนขอเวลา ให้ทีมตำรวจได้ทำงานอย่างละเอียดรอบคอบ เชื่อว่าจะติดตามจับกุมคนร้ายได้ในไม่ช้า

แน่นอนว่า คดีนี้ตำรวจมีหลักฐานสำคัญ คือ ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพรถกระบะที่คนร้ายขับมาก่อเหตุได้อย่างชัดเจน และหลังจากสอบปากคำกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิตก็พอรู้แล้วว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นใคร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark