ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มหล่อ-สาวสวยเพียบ ตร.บุกทลายปาร์ตียาเสพติด ฉลองวันเกิดนางแบบเซ็กซี

ข่าวอาชญากรรม 11 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจบุกทลายปาร์ตีวันเกิดของนางแบบสาวสายเซ็กซี ในโรงแรมหรูย่านเลียบด่วนรามอินทรา พบเสพยาอื้อ 26 คน โดยมีนางแบบเจ้าของวันเกิดและเพื่อนหนุ่มหล่ออีก 3 คน รับเป็นเจ้าของยาเสพติด

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล สนธิกำลังกับตำรวจ สน.โชคชัย บุกเข้าตรวจสอบโรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มนางแบบนายแบบและคนในแวดวงไฮโซนัดรวมตัวจัดปาร์ตีวันเกิด ดื่มสุราและมั่วสุมยาเสพติดกัน โดยโรงแรมดังกล่าวมีลักษณะเป็นบ้านพักหลายหลัง หลังที่มีการจัดปาร์ตีจะอยู่ลึกเข้าไปด้านใน และต้องนั่งรถกอล์ฟเข้าไป เมื่อถึงบ้านหลังเป้าหมาย ก็ได้บุกเข้าไปตรวจค้น พบกลุ่มชายหญิงกว่า 40 คน แบ่งเป็น ชาย 22 คน หญิง 18 คน กำลังเปิดเพลงเต้น ดื่มสุราสังสรรค์อย่างสนุกสนาน เมื่อหันมาเห็นตำรวจก็พากันตกใจ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่ามีสารเสพติดในปัสสาวะ 26 คน

และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตำรวจพบถุงใส่เคตามีน 4 ถุง ถูกทิ้งอยู่บนพื้นห้อง น้ำหนักรวม 2.7 กรัม ซึ่งนางสาวจริยา หรือ คิตตี้ นางแบบสาวเจ้าของวันเกิด และเพื่อนชายอีก 2 คน ยอมรับว่าเคตามีนดังกล่าวเป็นของตัวเอง และจากการตรวจค้นตัวผู้ร่วมงานอีกคน ก็ยังพบถุงยาไอซ์อีก 1 ถุง น้ำหนักรวม 1.6 กรัม ซุกซ่อนอยู่บริเวณกางเกงชั้นใน ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไปดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน หรือ ยาไอซ์ และครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 เคตามีน

ส่วนผู้ร่วมงานที่ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายที่เหลือ ก็จะแจ้งข้อหาเสพสารเสพติดและจะนำตัวเข้าสู่กระบวนการบำบัดฟื้นฟูตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark