ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อีกแล้ว บันไดเลื่อนห้างฯ หนีบรองเท้าเด็กชายอายุ 9 ขวบ

ข่าวสังคม 11 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้สุดระทึก เมื่อรองเท้าเด็กชายอายุ 9 ขวบ ติดร่องบันไดเลื่อนภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทำเอาพ่อแม่ใจหายใจคว่ำกันเลยทีเดียว

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า "วันนี้ เด็ก ๆ เลิกเรียน ก็พาไปเรียนพิเศษ แถววงเวียนใหญ่ กินข้าวเสร็จ กำลังจะกลับบ้าน พาลูกขึ้นบันไดเลื่อนไปที่รถ กำลังจะกลับบ้าน ลูกชายผู้ที่เล่นตลอดเวลา เดินนำหน้า แต่ตอนขึ้นบันไดเลื่อน รองเท้าติดบันไดเลื่อนตั้งแต่ชั้นล่าง ไม่ยอมบอกพ่อกับแม่ พยายามดึงออก แต่รองเท้าก็ไม่หลุด จนถึงขั้นสุดท้าย รองเท้าติดบันไดเลื่อนครึ่งหนึ่ง #โชคดี ที่รองเท้าเพิ่งซื้อใหม่แล้วมันใหญ่กว่าเท้า เลยกระชากเท้าออกมาเร็ว ออกมาถุงเท้ายังหลุดออกมาเกือบครึ่งเท้า #ใจหายใจคว่ำเลย ดีที่ลูกไม่เป็นอะไร #ประสบการณ์ใหม่ #tuktungpunjoker ตอนนี้พาลูกชายทั้ง 2 คน ไปไหน ระแวงไปหมด" หลังจากนั้นมีคนมาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา

หญิงอายุ 39 ปี ผู้โพสต์ หรือแม่เด็กชายอายุ 9 ขวบ ที่รองเท้าติดบันไดเลื่อน เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.30 น. ขณะที่กำลังจะพาลูกชายทั้ง 2 คนกลับบ้านพัก ต้องขึ้นบันไดเลื่อนเพื่อไปที่ลานจอดรถ ตอนที่กำลังเดินขึ้นบันไดเลื่อน ลูกชายคนโตเดินนำขึ้นไปก่อน ตามด้วยสามีที่จูงลูกชายคนเล็ก และเธอเดินรั้งท้าย แต่ตอนที่เกือบจะสุดทางบันไดเลื่อน จู่ ๆ ลูกชายชักเท้าออกจากบันไดเลื่อนอย่างรวดเร็ว สามีสังเกตเห็นว่าเท้าของลูกชายไม่มีรองเท้า จึงหันไปมองที่บันไดเลื่อน ปรากฏว่ารองเท้าลูกชายติดอยู่ จึงเดินไปดึงรองเท้าลูกออกจากบันไดเลื่อน แต่ดึงอย่างไรก็ดึงไม่ออก สามีจึงลงไปแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ผ่านไป 3 ชั่วโมง ก็ยังดึงไม่ออกเหมือนเดิม เธอและสามีขอกลับก่อน เพราะพาลูกไปซื้อรองเท้านักเรียน

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเรื่องเจ้าหน้าที่ห้างสรรพสินค้าได้โทรศัพท์มาขอโทษขอโพยยกใหญ่ แต่เธอไม่ได้ติดใจเอาความอะไร เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงอุบัติเหตุเท่านั้น อีกอย่างได้รับคำขอโทษก็พอใจแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark