ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบเพื่อนสนิทฆ่าช่างก่อสร้าง ยัดกระสอบทิ้งน้ำ จ.ขอนแก่น

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ควบคุมตัวชายอายุ 45 ปี ฆ่าโหดช่างก่อสร้างที่เป็นเพื่อนสนิท ก่อนนำศพยัดกระสอบก่อนทิ้งหนองน้ำ

ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ และทีมกู้ชีพ ตรวจสอบศพ นายกนกพล ช่างก่อสร้าง อายุ 37 ปี หลังถูกคนร้ายฆ่าโหดยัดศพใส่กระสอบ ก่อนทิ้งลงหนองน้ำสาธารณะ บ้านโสกจาน ตำบลในเมือง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น หลังมีชาวบ้านพบกระสอบต้องสงสัยลอยน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พอเปิดออกดูปรากฏว่าเป็นศพอยู่ในกระสอบ สภาพขดตัว มีกระสอบคลุมศีรษะ และส่วนขาอีกชั้นหนึ่ง ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า

ภรรยาผู้เสียชีวิตเชื่อว่า น่าจะเป็นฝีมือเพื่อนสนิทของสามี ที่นั่งดื่มสุราด้วยกันช่วงเย็นเมื่อวานนี้ จากนั้นเธอพยายามกลับไปสอบถามหาสามีกับผู้ต้องสงสัย ก็พูดจาวกไปวนมาว่า มีหลานไปรับสามีกลับบ้านแล้ว พอไปถามหลานกลับไม่รู้เรื่อง นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้านเห็นผู้ต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง บรรทุกกระสอบเปื้อนเลือดมาที่จุดทิ้งศพ จึงตามมาดู ก่อนพบว่าสามีถูกฆาตกรรมอำพรางศพ

พันตำรวจเอก วิษณุ จันปุ่ม ผู้กำกับการตำรวจ สภ.บ้านไผ่ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาเป็นชายอายุ 45 ปี เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต ที่นั่งดื่มสุราด้วยกันเป็นคนสุดท้าย ประกอบกับมีพยานเห็นผู้ต้องสงสัยขี่ซาเล้งนำศพไปทิ้งอำพราง และผู้ต้องหายังให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวน ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานดำเนินคดี คาดว่าพรุ่งนี้เช้าจะควบคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark