ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

3 สโมสรใหญ่ ร่วมพัฒนาฟุตบอลไทยไปฟุตบอลโลก

เจาะประเด็นข่าว 7HD - 3 สโมสรฟุตบอลใหญ่ของไทย รวมใจผลักดันฟุตบอลไทยไปฟุตบอลโลก รวมทั้งดัน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลในสมัยหน้า

3 สโมสรใหญ่ ร่วมพัฒนาฟุตบอลไทยไปฟุตบอลโลก 
3 สโมสรฟุตบอลใหญ่ของไทย สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เปิดแถลงข่าว รวมพัฒนาฟุตบอลไทย ไปฟุตบอลโลก ที่จะเริ่มรอบคัดเลือก ในเดือนพฤศจิกายนี้

โดย นายเนวิด ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสียสละส่ง มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นั่งเป็นประธานเทคนิค ทำงานร่วมกับ มาโน โพลกิง หัวหน้าผู่ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย 

ขณะที่ บีจีปทุม ยูไนเต็ด โดย คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ดูแลเรื่องที่พัก, สนามซ้อม, วิทยาศาสตร์การกีฬา เริ่มงานกันทันที เพื่อทวงคืนศรัทธาแฟนบอลในเกมทีมชาติเดือนพฤศจิกายนนี้

มาดามแป้ง เตรียมชิงนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ
นอกจากแถลงข่าวแล้ว "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้เปิดตัวต่อสือมวลชน เป็นผู้สมัครเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนต่อไป หลังจากที่นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนเก่าจะหมดวาระในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า
 
โดย คุณนวลพรรณ เผยว่า พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ได้เรียกตนเองเข้าพบ และแจ้งว่าท่านอยากวางมือ และเห็นว่า คุณนวลพรรณ มีใจรักกีฬาฟุตบอล รวมทั้งมีศักยภาพเพียงพอ จึงขอให้ลงสมัครเลือกตั้ง และพร้อมที่จะสนับสนุน เช่นเดียวกับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด  

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark