ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบแล้วทารกแรกคลอด ถูกขโมยไปจากโรงพยาบาล จ.นครปฐม

ข่าวภาคค่ำ - ความคืบหน้าทารกแรกคลอด หายไปจากโรงพยาบาลที่จังหวัดนครปฐม ขณะแม่หลับ ล่าสุดตำรวจจับกุมคนร้ายที่ลักพาตัวทารกได้แล้ว

กล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล บันทึกภาพชายต้องสงสัยสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน ถือถุงผ้าสีดำ เดินไปมาบริเวณห้องพักฟื้นแม่หลังคลอด ช่วงเวลาประมาณ 03.00-04.00 น. 

นางสาวยุพารัตน์ อายุ 26 ปี แม่ของทารกเพศชาย เล่าว่า มาคลอดลูกเมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา และเมื่อคืนหลังให้นมลูก เผลอหลับไป พอตื่นขึ้นมาไม่เจอลูก จึงถามพยาบาลว่า นำลูกตนไปหรือไม่ พยาบาลตอบว่าไม่ได้เอาไป จึงรู้ว่าลูกหาย แล้วทางโรงพยาบาลได้แจ้งตำรวจ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด เห็นภาพคนร้ายนำทารกไป โดยใส่ในกระเป๋าสีดำที่ถือมา และญาตินำรูปภาพคนร้ายไปโพสต์ตามหา จนมีผู้แจ้งเบาะแสว่า บ้านผู้ต้องสงสัยอยู่ในพื้นที่ตำบลหินมูล อำเภอบางเลน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับบ้านเด็กชายอายุ 8 เดือน ที่หายไปเมื่อหลายเดือนก่อน

ตำรวจนำกำลังจึงเข้าจับกุม พบคนร้ายอยู่กับทารกภายในบ้าน อาการปลอดภัยดี ตำรวจจึงรีบนำตัวกลับโรงพยาบาลบางเลน เพื่อตรวจเช็กร่างกาย กลับคืนสู่อ้อมอกแม่

จากการสอบสวน นายนันทจักรษ์ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหา เบื้องต้น รับสารภาพว่า ที่ก่อเหตุเพราะอยากมีลูก แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากตรวจสอบพบว่า นายนันทจักรษ์มีหนี้สินจำนวนมาก พร้อมจะขยายผลว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีการหายตัวไปของเด็กชายอายุ 8 เดือน ซึ่งอยู่บ้านตรงข้ามผู้ต้องหาด้วยหรือไม่ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark