ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มน้อยใจแฟนบอกเลิก จะกระโดดสะพานตายรอบที่ 2 จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มน้อยใจแฟนสาวบอกเลิก ปีนขึ้นขอบสะพานต่างระดับ หวังจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย พบก่อเหตุเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

นายเบส อายุ 20 ปี ปีนขึ้นไปบนขอบสะพานต่างระดับ เอามือสองข้างเกาะเสาไฟส่องสว่าง ร้องไห้โวยวาย บางครั้งทำท่าคล้ายจะกระโดดลงมา สร้างความหวาดเสียวให้แก่ชาวบ้าน ที่สัญจนผ่านบริเวณสะพานต่างระดับ สี่แยกบายพายสกลนคร ถนนอุดรธานี-สกลนคร ฝั่งขาออกตัวเมือง ตำบลหมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงแจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เข้าตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำเบาะลมมากางตรงพื้นถนนด้านล่าง

เมื่อตำรวจมาถึง เข้าสอบถามนายเบสถึงสาเหตุที่ทำแบบนี้ เบื้องทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายเบสขี่รถจักรยานยนต์พาคุณยายมาง้อขอคืนดีกับ นางสาวทราย อายุ 24 ปี แฟนสาวรุ่นพี่ แต่ไม่สำเร็จ ทำให้นายเบสน้อยใจมาก จึงขี่รถออกจากบ้านแฟนสาวมาปีนสะพานหวังจะฆ่าตัวตาย ส่วนยายนั่งรถประจำทางกลับบ้านเอง โดยไม่รู้ว่าหลานจะมาก่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่ คุณตาของนายเบส อายุ 63 ปี รู้สึกเป็นห่วงหลานชายอย่างมาก ลงทุนเดินเท้าจากบ้านพัก มาที่จุดเกิดเหตุ ระยะทาง 3 กิโลเมตร เพื่อเกลี้ยกล่อมหลานชายให้ยอมลงมา ใช้เวลา 30 นาที นายเบสยอมลงจากขอบสะพาน และโผเข้ากอดตำรวจร้องไห้

คุณตา เล่าว่า หลานชายเคยมาจอดรถ ปีนสะพานพยายามจะฆ่าตัวตายมาหนหนึ่งแล้ว หลังถูกแฟนสาวบอกเลิกได้ 1 วัน แต่เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมได้สำเร็จ และมาก่อเหตุซ้ำอีก เพราะแฟนสาวยืนกรานไม่คืนดีด้วย

ด้านแฟนสาวของนายเบส ชี้แจงว่า นายเบส เริ่มเปลี่ยนไป หลังคบกันได้ไม่นาน มักเอาแต่ใจ ชอบบังคับจิตใจ และใช้ความรุนแรง ไม่ยอมฟังเหตุผล และเป็นคนขี้หึงด้วย กลัวนายเบสจะทำร้ายตนและคนในครอบครัว จึงขอเลิกรา และอยากให้ฝ่ายชายทำตัวเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้ ตั้งใจทำงานเลี้ยงดูตากับยายที่แก่ชรามากขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark