ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พิษรักแรงหึง ผัวจ้วงแทงเมียเสียชีวิต หลังมีปากเสียง จ.ราชบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - พิษรักแรงหึง สามีกลัวภรรยามีชายใหม่ บุกไปหาที่ร้านขายของ แต่เกิดมีปากเสียง ชักมีดกระหน่ำแทงภรรยาจนเสียชีวิต

มีดพกปลายแหลม ยาว 6 นิ้ว เป็นอาวุธที่นายธนพล อายุ 39 ปี ใช้แทงนางสาวญานี ภรรยา จนเสียชีวิต ภายในถนนทางเข้าร้านอาหารชื่อดัง ตำบลเตาปูน อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 ส.ค.)

ตำรวจ สภ.เขาดิน เข้าตรวจสอบ พบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ข้างรถกระบะสีดำ ในสภาพมีบาดแผลถูกแทงตามลำตัว 6-7 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุ ไม่พบตัว แต่ต่อมาได้รับแจ้งว่า ได้ขับรถไปเข้ามอบตัวที่ป้อมตำรวจเขตเขาขลุง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างตำรวจกำลังเก็บหลักฐาน ทางแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ พอเห็นร่างผู้เสียชีวิต ก็ร่ำไห้จนเกือบเป็นลม เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเข้าไปพยุง ช่วยปฐมพยาบาล

แม่ผู้เสียชีวิต เผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวมีปากเสียงกับลูกเขยเพราะความหึงหวง ลูกเขยขี้หึงมาก ถึงขั้นลูกสาวต้องลาออกจากงานประจำ เพราะถูกโทรเช็กตลอดเวลา ลูกเขยกลัวลูกสาวจะมีชายใหม่ ซึ่งหลังลาออกจากงาน ลูกสาวก็มาเปิดร้านขายของ แต่ปัญหาหึงหวงก็ยังไม่จบ ลูกเขยยังหาเรื่องทะเลาะเหมือนเดิม กระทั่งมาเกิดเหตุสลด

ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตกำลังขับรถกลับบ้านหลังปิดร้าน แต่ระหว่างทางมาเจอผู้ก่อเหตุ แล้วเกิดมีปากเสียงกัน ผู้ก่อเหตุชักมีดแทงผู้เสียชีวิตจนล้มกองกับพื้น เบื้องต้นแจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุ ฐานฆ่าคนตายโดยเจตนา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark