ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผวาพบศพถูกฆ่ายัดกระสอบ ทิ้งศพในสระน้ำ จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุฆาตกรรมชายวัย 37 ปี ยัดกระสอบทิ้งหนองน้ำสาธารณะ ภรรยาออกตามหามาเจอศพ เข่าแทบทรุด ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนร่วมงานของสามี ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงก่อเหตุ 

ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบกระสอบปุ๋ยต้องสงสัยถูกทิ้งอยู่ในหนองน้ำสาธารณะ บ้านโสกจาน หมู่ 3 ตำบลในเมือง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ลักษณะกระสอบเหมือนมีบางอย่างคล้ายร่างคนนอนขดอยู่ข้างใน เมื่อตำรวจพร้อมทีมแพทย์และอาสาสมัครกู้ภัยมาตรวจสอบ พบว่าในกระสอบปุ๋ยเป็นศพของนายกนกพล อายุ 37 ปี ชาว อำเภอหนองนาคำ จังหวัดขอนแก่น มีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมแทงบริเวณต้นคอด้านหลัง

นางนัฐิยา อายุ 53 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับสามีพากันไปกินข้าวดื่มเหล้าเบียร์ที่ร้านค้าในหมู่บ้าน ต่อมานายชัย ผู้ต้องสงสัย ขี่รถจักรยานผ่านมา สามีจึงชวนนายชัยมานั่งกินเหล้าด้วยกัน ต่อมาตนเองกับเพื่อนที่เป็นเจ้าของร้าน ออกไปซื้อของกินมาเพิ่ม เหลือสามีกับนายชัย นั่งดื่มกันอยู่ 2 คน ออกไปในเวลาประมาณ 16.00 น. เศษ ๆ พอช่วง 17.00 น. กลับมาก็ไม่เห็นสามี แล้วถามนายชัยว่าสามีตนหายไปไหน นายชัยบอกว่ากลับบ้านไปแล้ว แต่ไปดูที่บ้านก็ไม่พบ ต่อมาพบรอยเลือดกับรองเท้าแตะอยู่ที่ร้าน เป็นรองเท้าแตะของสามี ขณะที่ชาวบ้านบอกว่า เห็นนายชัยขี่รถซาเล้งไปทางหนองน้ำ บนรถมีกระสอบปุ๋ยกองอยู่ เมื่อตามมาดูพบว่านายชัยพากระสอบปุ๋ยใส่ร่างสามีมาทิ้งในหนองน้ำ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไรเพราะสามีกับผู้ต้องสงสัย ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางใจอะไรกันมาก่อน

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวนายชัย ผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน โดยนายชัยสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง ซึ่งมีภาพกล้องวงจรปิดช่วงเวลาที่นายชัยขี่รถซาเล้งนำศพผู้เสียชีวิตใส่กระสอบปุ๋ย มุ่งหน้าออกจากหมู่บ้านไป ส่วนสาเหตุมาจากผู้เสียชีวิตพูดจาไม่เข้าหู จึงใช้จอบทุบที่ต้นคอด้านหลังจนเสียชีวิต แล้วนำศพใส่กระสอบไปทิ้งดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark