ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ร้องช่วยลูกชาย 14 ปี ถูกพ่อเตะต่อย ถ่ายคลิปขู่ให้กลับบ้าน จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ เข้าให้ความช่วยเหลือเด็กชายวัย 14 ปี และเด็กหญิงวัย 10 ขวบ สองคนพี่น้อง ถูกพ่อแท้ ๆ เตะและทุบตีพร้อมทั้งถ่ายคลิปวิดีโอส่งไปให้แม่ของเด็กเพื่อบังคับให้กลับบ้าน

นี่เป็นภาพส่วนหนึ่งจากคลิปวิดีโอ ที่มีภาพของชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นพ่อกำลังทุบตีทำร้ายลูกชายวัย 14 ปี ซึ่งในคลิปจะมีเหตุการณ์หลายช่วง บางช่วงเป็นการทำร้ายร่างกายลูกตนเองด้วยการใช้เท้าเตะไปที่ร่างของลูกชาย ที่ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บางช่วงเป็นเหตุการณ์ที่คนเป็นพ่อคนนี้กำลังใช้มีดปอกผลไม้ข่มขู่ลูกชาย โดยมีลูกสาววัย 10 ขวบ นั่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วย คลิปทั้งหมดนี้แม่ของเด็กนำมาร้องเรียนถึงพฤติกรรมของสามีและขอให้ทางตำรวจเข้าไปช่วยเหลือนำตัวลูกทั้งสองออกมา  

กระทั่งช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (13 ส.ค.) ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้เข้าช่วยเหลือเด็กชายเอ (นามสมมุติ) วัย 14 ปี และเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) วัย 10 ขวบ จากบ้านพักในชุมชนแห่งหนึ่ง ในตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมควบคุมตัวพ่อแท้ ๆ ของเด็กทั้งสองมาสอบปากคำ 

โดยเด็กชายวัย 14 ปี มีบาดแผลทั่วร่างกาย สีข้าง ด้านซ้ายมีร่องรอยคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง เด็กชายเอ บอกว่า ถูกพ่อใช้ไม้กวาดตีหลายครั้ง ส่วนแผลที่โหนกแก้มนั้นถูกพ่อต่อยเพื่อถ่ายคลิปส่งไปให้แม่ ส่วนเด็กหญิงบี อายุ 10 ขวบ บอกว่า เห็นพ่อตีพี่ชายถึง 13 ครั้ง แต่ไม่กล้าห้ามเพราะกลัวจะถูกตี

ส่วนพ่อโหดรายนี้ ชื่อ นายรัตพงษ์ อายุ 39 ปี บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นการจัดฉากเล่นละครเพื่อตบตา เรียกร้องความสนใจจากภรรยา เลือดที่เห็นในคลิป เป็นสีผสมอาหาร ส่วนที่เห็นว่าเตะลูกชายนั้นเป็นมุมกล้อง เตะแบบถาก ๆ ไม่ได้ตั้งใจจะให้เจ็บ ส่วนแผลที่เอวลูกชาย เพราะถูกสุนัขในบ้านกัด ไม่ใช่แผลจากไม้กวาด แต่ยอมรับว่าใช้ไม้กวาดตีลูกจริง แต่ตีแบบถากๆ ไม่ได้ตีเต็มแรง ที่ทำไปเพราะระแมงเมียจะไปมีชายอื่น เพราะออกจากบ้านไปหลายวันแล้วไม่กลับ ส่งไลน์ไปก็ไม่ตอบ

ด้าน พันตำรวจโท ณรรฐพงษ์ มัคเจริญ รองผู้กำกับการปราบปราม สภ.บางแก้ว บอกว่ากำลังรอสอบปากคำแม่ของเด็กอีกครั้ง และเตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับพ่อโหดรายนี้ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark